Dòng sự kiện:
Bộ ảnh cưới cực chất của Quả bóng vàng Việt Nam 2015 gây sốt
04/05/2018 12:40:25
Quả bóng vàng Việt Nam 2015, tiền đạo Nguyễn Thị Minh Nguyệt đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp. Bộ ảnh cưới cực chất của chị cũng đã nhận được sự chú ý của nhiều người.

Giành nhiều danh hiệu cao quý từ cấp CLB cho đến đội tuyển quốc gia (ĐTQG), tiền đạo Nguyễn Thị Minh Nguyệt (SN 1986, Hà Nội) đã có những năm tháng vẻ vang trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Xuất thân là một vận động viên điền kinh, Minh Nguyệt chuyển sang nghiệp đá bóng và thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2004. Thi đấu ở vị trí tiền đạo, Minh Nguyệt trở thành một trong những chân sút đáng gờm mà đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam từng sở hữu.

Quả bóng vàng Việt Nam 2015 gây sốt với bộ ảnh cưới đậm chất thể thao.

Chân sút đã 3 lần cùng với đội nữ Hà Nội giành chức vô địch quốc gia và 2 lần cùng đội tuyển Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 2005, SEA Games 2009; 2 lần vô địch Đông Nam Á vào các năm 2006, 2012. Đạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2015.

Năm 2016 Minh Nguyệt từ giã ĐTQG, bẵng đi một thời gian, mới đây thông tin Minh Nguyệt lên xe hoa đã nhận được nhiều sự quan tâm, chúc phúc của người hâm mộ.

Sau thời gian im ắng

Tiết lộ với PV về ông xã của mình, Quả bóng vàng Việt Nam 2015 cho biết ông xã chị tên Huy Tài (ở Đông Anh, Hà Nội) cũng là người yêu thích thể thao từ nhỏ.

“Tôi và anh ấy quen nhau 2 năm trước, trong buổi sinh nhật của một người bạn. Khi ấy chúng tôi chỉ biết nhau vậy thôi chứ cũng không nói chuyện với nhau nhiều. Sau này, khi tình cờ đi học cao học lại học cùng lớp nhau nên có nói chuyện nhiều hơn và chúng tôi đã yêu nhau”, chị Minh Nguyệt cho biết.

Minh Nguyệt chính thức lên xe hoa.

Chia sẻ thêm về bộ ảnh cưới độc đáo trên sân cỏ được nhiều trang mạng, diễn đàn chia sẻ lại, chân sút Minh Nguyệt cho biết chị cảm thấy khá bất ngờ và cũng vui khi được mọi người quan tâm.

Nói về lý do thực hiện bộ ảnh cưới trên sân cỏ, chị Minh Nguyệt cho biết: “Lý do tôi thực hiện bộ ảnh đó là tôi muốn ghi lại khoảnh khắc gắn liền với tuổi xuân của tôi. Cũng nhờ thể thao mà tôi và anh ấy đến với nhau. Đây cũng là một kỷ niệm để sau này kể lại cho con nghe. Ông xã tôi cũng rất hào hứng và chiều theo sở thích của tôi”.

Cặp đôi quyết định bộ ảnh cưới trên sân cỏ.

Được biết, chân sút Minh Nguyệt cùng ông xã Huy Tài đã tổ chức hôn lễ vào ngày 26/4 vừa qua, dự định trong tương lai của Quả bóng vàng Việt Nam 2015 với ông xã là sinh con và cùng hỗ trợ trong công việc của nhau.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới cực chất của Quả bóng vàng Việt Nam 2015:

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến