Dòng sự kiện:
Bố chồng bất lực ngăn con dâu nhảy cầu Dã Viên
18/03/2018 22:08:59
Đến 21h ngày 18/3, lực lượng chức năng TP Huế vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích một người phụ nữ bỏ lại xe máy trên cầu Dã Viên (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) nhảy xuống sông Hương.

Nạn nhân được xác định là chị T.T.N (29 tuổi), trú phường Thuỷ Xuân, TP Huế.

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 19h30 cùng ngày, chị N. đi xe máy mang biển số 75C1 – 58xx lên cầu Dã Viên. Sau khi dựng xe ở sát lan cầu, chị N. bất ngờ trèo lên xe nhảy xuống sông.

Rất đông người dân tập trung theo dõi sự việc.

Người thân chị N. cho hay, trước khi lấy xe máy ra khỏi nhà, chị N. còn cho 2 đứa con mỗi đứa 50 nghìn đồng. Sau đó, người nhà thấy con của chị N. nói lại liền gọi điện cho chị này nhưng không được. Quá sốt ruột, mọi người trong gia đình mới đổ đi tìm chị N..

Trong quá trình đi tìm, khi đến cầu Dã Viên, bố chồng của chị N. thấy con dâu đang chuẩn bị nhảy xuống sông liền tri hô và chạy lại ngăn cản nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để nắm bắt thông tin sự việc và liên hệ người lặn xuống sông để tìm kiếm tung tích chị N.

Được biết, chị N. quê gốc ở Bình Định, lấy chồng ở Thừa Thiên - Huế và có 2 người con. Trước khi xảy ra sự việc, chị N. không mắc bệnh hiểm nghèo hay có dấu hiệu bất thường về tâm lý.

Nguyên nhân sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Việt Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến