Dòng sự kiện:
Bố cô gái trong tin đồn ‘bồ nhí’ của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa: ‘Tôi tin tưởng con'
23/03/2018 06:03:36
Bố của cô gái trong tin đồn “bồ nhí” của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa vô cùng bức xúc trước tin đồn ác ý về con gái, cả gia đình ông đã phải khóc vì thương con gặp họa “tai bay vạ gió”.

Trước những tin đồn con gái mình là “bồ nhí” của lãnh đạo tỉnh, có cuộc sống xa hoa, sung túc rầm rộ dư luận trong những ngày qua, ông Nguyễn Đức Tuyến, bố đẻ chị Nguyễn Thị Trang, đang trú tại thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) tỏ ra vô cùng phẫn nộ và bức xúc.

Ông Tuyến giãi bày, con gái ông không may mắn trở thành bình phong cho kẻ xấu lợi dụng. Ông và gia đình rất buồn vì chuyện “tai bay vạ gió” này.

Những tin đồn "tai bay vạ gió" khiến gia đình cô gái hết sức phẫn nộ

“Tối 19/3, đồng nghiệp của con gái gọi điện thông báo về những tin đồn lan trên facebook, sau khi xem xong, Trang và gia đình tôi cực kì sốc. Nhưng tôi bình tĩnh lại và khuyên con gái cũng nên bình tĩnh, chuyện không có thật thì công an sẽ tìm ra thôi.

Mấy hôm nay gia đình tôi mất ngủ, vợ tôi và con gái đều khóc sưng mắt. Tôi là đàn ông rất ít khi phải rớt nước mắt. Nhưng lần này tôi cũng phải khóc, vì nghĩ thương con, ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của nó và gia đình”, ông Tuyến nói.

Cũng theo lời ông Tuyến, con gái ông đã có người yêu, hiện đang công tác trong nam. Khi biết chuyện, người yêu của Trang cũng gọi điện về an ủi rất nhiều. Hiện tại, mẹ và các cô, dì của cô gái cũng đã xuống thành phố Thanh Hóa, nơi Trang đang sống và làm việc để ở bên cạnh làm chỗ dựa tinh thần cho con.

“Tôi tin tưởng con mình, nó là đứa rất ngoan. Gia đình tôi rất mong muốn các cơ quan điều tra, cũng như báo chí nhanh chóng tìm ra kẻ đã hại con tôi sớm nhất để Trang cũng như gia đình tôi sớm ổn định lại cuộc sống”, ông Tuyến bày tỏ.

Liên quan đến tin đồn “bồ nhí” của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, chiều 22/3, Công an Thanh Hóa đã ra Thông báo số 24/CAT-PA83 về kết quả xác minh ban đầu liên quan đến tin đồn.

Thông báo này kết luận: “Qua công tác chuyên môn, công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa khẳng định các hình ảnh và nội dung tin nhắn đăng tải trên facebook Sơn Thai là do đối tượng tự tạo và chụp lại gán ghép với hình ảnh của chị Trang được sao chép trên facebook cá nhân của chị”.

Công an Thanh Hóa cũng khẳng định, những tin nhắn đã được tạo dựng và phát tán với động cơ mục đích xấu, xúc phạm danh dự, uy tín cá nhân của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nhằm gây mất ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Thanh vẫn đang tiếp tục điều tra, truy tìm đối tượng tung tin đồn.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến