Dòng sự kiện:
Bộ Công an bắt nhóm 25 đối tượng tội phạm công nghệ cao ở Quảng Ninh
07/06/2019 11:08:43
Bộ Công an vừa phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh phá chuyên án lớn liên quan đến tội phạm công nghệ cao, bắt giữ 25 đối tượng.

Chiều 6/6, tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long (Quảng Ninh), Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05), Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh và Công an TP Hạ Long phá chuyên án lớn liên quan đến tội phạm công nghệ cao.

Chung cư Bim Group được lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt

Theo thông tin ban đầu, nhóm đối tượng gồm 25 người, trong đó có 4 phụ nữ (1 người Việt Nam và 3 người Trung Quốc) nhập cảnh vào Việt Nam từ ngày 28/5 và thuê 6 phòng tại chung cư Green Bay Premium và 1 căn hộ liền kề thuộc khu vực chung cư Bim Group để thực hiện hành vi tội phạm liên quan đến công nghệ cao.

Chiều 6/6, lực lượng công an đã phong tỏa khu vực quanh chung cư Bim Group và khu vực tòa nhà 24 tầng Green Bay Premium được xác định là "sào huyệt" của các đối tượng.

Cơ quan công an thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ án

Lực lượng chức năng thu giữ được nhiều máy tính, điện thoại, thẻ ngân hàng... liên quan đến hành vi phạm tội của các đối tượng.

Đến 18h45 cùng ngày, lực lượng của Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Ninh và TP Hạ Long đã hoàn thành việc lấy lời khai của các đối tượng tội phạm người Trung Quốc và di lý ra Cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) để bàn giao cho lực lượng chức năng Trung Quốc.

Vũ Đạt - Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến