Dòng sự kiện:
Bộ Công an khen thưởng Công an Quảng Bình về đấu tranh chuyên án phá rừng
22/12/2020 17:37:01
Đạt nhiều thành tích đáng ca ngợi trong đấu tranh chống tội phạm phá rừng, Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) vinh dự được Bộ Công an khen thưởng về đấu tranh chuyên án phá rừng quy mô lớn trên địa bàn.

Theo đó, ngày 21/12, Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ công bố Quyết định khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Công an cho Công an huyện Quảng Ninh và các đơn vị liên quan về thành tích đấu tranh chuyên án phá rừng quy mô lớn trên địa bàn huyện Quảng Ninh, bắt giữ 8 đối tượng, thu giữ hơn 30m3 gỗ quý hiếm. 

Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình trao Quyết định khen thưởng của Bộ Công an cho các đơn vị 

Vụ án phá rừng có quy mô lớn do Nguyễn Quý Sơn, chủ doanh nghiệp Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Sơn Thúy có trụ sở tại phường Bắc Nghĩa, TP Đồng Hới cầm đầu đã thực hiện hành vi  khai thác trái phép số lượng lớn cây gỗ quý hiếm như lim, gõ ở xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

Tại thời điểm phá án, các đối tượng đang ngụy trang số gỗ trái phép gần 3m3 gỗ để trên xe chở cát sạn và phủ cát sạn lên gỗ nhằm qua mắt lực lượng công an. Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của đối tượng, lực lượng chức năng đã thu giữ một lượng lớn gỗ. Bước đầu, chuyên án đã thu giữ được hơn 30m3 gỗ quý hiếm.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình đã trao quyết định và trao thưởng số tiền 60 triệu đồng cho Công an huyện Quảng Ninh, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu và các phòng nghiệp vụ liên quan.

Cũng trong dịp này, Giám đốc Công an tỉnh cũng trao thư khen và tặng thưởng cho ban chuyên án và các đơn vị liên quan đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng chống tội phạm trên địa bàn. 

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến