Dòng sự kiện:
Bộ Công an phát lệnh truy nã ông Vũ 'nhôm'
23/12/2017 09:36:24
Tối 22/12, nguồn tin từ Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng xác nhận, đơn vị này đã nắm được thông tin từ cấp trên về việc truy nã ông Phan Văn Anh Vũ.

Một lãnh đạo Công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng thông tin thêm, đã nhận được văn bản truy nã về trường hợp của ông Phan Văn Anh Vũ (tên thường gọi Vũ "nhôm"). Vị này đã triển khai thông báo này đến các đơn vị trực thuộc.

Cũng theo 1 lãnh đạo Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, vị này khẳng định đã nhận thông tin về việc cho tổ chức lực lượng triển khai truy nã ông Vũ "nhôm".

Theo một số thông tin, ngày 21/12, Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) đã ra quyết định truy nã số 222/ANĐT do Thiếu tướng Lý Anh Dũng, Phó Thủ trưởng thường trực Cơ quan An ninh điều tra ký về việc truy nã Phan Văn Anh Vũ sau khi xác định bị can không có mặt tại nơi cư trú ở số 82 Trần Quốc Toản (Đà Nẵng).

Ông Vũ được biết đến là một đại gia tại Đà Nẵng. Ông là Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần xây dựng Bắc Nam 79; nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nova Bắc Nam 79 (nay là Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Chấn Phong).

Trước đó, ngày 21/12, lực lượng công an được cho là thuộc CQĐT Bộ Công an đã tiến hành làm việc tại nhà ông Phan Văn Anh Vũ.

Nhâm Thân

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến