Bộ Công thương hồi đáp đề nghị xin rời bộ nhưng tiếp tục ở lại Sabeco của ông Vũ Quang Hải
11/01/2017 14:48:55
ANTT.VN – Bộ Công thương vừa có văn bản trả lời đề nghị của ông Vũ Quang Hải về việc xem xét chấp thuận cho tiếp tục làm việc tại Sabeco và xin không tiếp tục công tác với tư cách cán bộ, công chức tại Bộ Công Thương.

Tin liên quan

Ông Vũ Quang Hải không còn là người của Bộ Công thương.

Bộ Công thương cho biết, ngày 30/12/2016, Bộ đã nhận được văn bản của ông Vũ Quang Hải đề nghị xem xét chấp thuận cho tiếp tục làm việc tại Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), nhiệm vụ cụ thể do Hội đồng quản trị Sabeco phân công và xin không tiếp tục công tác với tư cách cán bộ, công chức tại Bộ Công thương.

Ngày 5/1/2017, Bộ Công Thương đã có văn bản trả lời đề nghị trên của ông Vũ Quang Hải.

Theo đó, Bộ Công thương nhất trí với nội dung kiến nghị của ông Hải là không tiếp tục công tác với tư cách cán bộ, công chức của Bộ Công thương. Như vậy, ông Hải không còn là cán bộ thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công thương nữa.

Về việc ông Hải đề xuất ở lại Sabeco, Bộ Công thương đề nghị ông Hải báo cáo Ban lãnh đạo Sabeco xem xét quyết định. Việc bố trí công tác đối với ông Hải tại Sabeco phụ thuộc vào nhu cầu nhân lực của Sabeco.

Trước đó, ngày 21/12/2016 ông Vũ Quang Hải đã có đơn gửi Hội đồng quản trị Sabeco xin từ nhiệm thành viên Hội đồng quản trị.

HĐQT Sabeco sau đó cho biết, sẽ tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông bất thường, xin ý kiến cổ đông về việc miễn nhiệm một số chức danh, trong đó có việc miễn nhiệm chức Phó tổng giám đốc với ông Vũ Quang Hải. Đại hội đồng cổ đông bất thường dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 2/2017.

Diệu Ly

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến