Dòng sự kiện:
Bố dẫn con trai 8 tuổi đi khắp cửa hàng ở Đà Nẵng trộm tài sản
03/03/2022 18:54:25
Con trai mới học lớp 2 nhưng Thịnh đã hướng dẫn và cùng con thực hiện hàng loạt vụ dàn cảnh trộm cắp tài sản trên địa bàn Đà Nẵng.

Chiều 3/3, Công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Quốc Thịnh (48 tuổi, trú phường Thạch Thang, quận Hải Châu) để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”. Cơ quan công an cũng giao cháu trai 8 tuổi (con ruột Thịnh, học lớp 2) cho người thân quản lý.

Theo điều tra ban đầu, chiều 12/1, Thịnh chở con ruột đến tiệm tạp hóa trên đường Võ Chí Công (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) để trộm cắp.

Tại đây, Thịnh hỏi mua hàng, đánh lạc hướng nữ nhân viên tiệm tạp hóa để con trai lẻn vào quầy trộm 1 điện thoại iPhone, đem bán lấy tiền tiêu xài.

Nguyễn Quốc Thịnh bị bắt giữ.

Khi bị công an bắt giữ, Thịnh khai nhận đã bày vẽ cho con các chiêu trò trộm cắp để phối hợp cùng mình thực hiện trót lọt hàng loạt vụ dàn cảnh lấy tài sản tại các cửa hàng trên địa bàn Đà Nẵng.

Theo cơ quan công an, dù có vợ và con trai 8 tuổi nhưng Thịnh lười lao động, liên tục phạm các tội trộm cắp, cướp tài sản, vào tù ra tội nên vợ ly dị.

Sau khi ly dị, là người được quyền nuôi con nhưng thay vì giáo dục, nuôi dạy con nên người thì Thịnh bày cho cháu bé những chiêu trò trộm cắp.

Hiện Cơ quan Công an quận Cẩm Lệ đang tiếp tục điều tra, làm rõ những vụ trộm cắp mà Thịnh đã thực hiện để xử lý.

Tác giả: Xuân Tiến

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến