Dòng sự kiện:
Bộ GD&ĐT chỉ đạo kiểm tra vụ thầy giáo dâm ô hàng chục học sinh ở Bắc Giang
04/03/2019 18:45:57
Liên quan đến vụ thầy giáo nghi dâm ô hàng chục học sinh ở Bắc Giang, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ra công văn khẩn chỉ đạo kiểm tra, xác minh.

Chiều 4/3, Cục Nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã có công văn khẩn gửi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang đề nghị xác minh, báo cáo vụ thầy giáo Dương Văn Minh, giáo viên chủ nhiệm lớp 5A Trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang nghi dâm ô hàng chục học sinh nữ trong lớp.

Công văn của Bộ GD&ĐT gửi Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang

Theo đó, Bộ GD&ĐT yêu cầu Sở GD&ĐT Bắc Giang chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phối hợp với các cơ quan ban ngành liên quan, xử lý nghiêm minh vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo (nếu có).

Công văn cũng yêu cầu chỉ đạo quán triệt trong toàn ngành việc tuân thủ các quy định khác của Bộ GD&ĐT đã ban hành.

Bộ đề nghị Sở báo cáo kết quả xác minh tình hình sự việc về Bộ GD&ĐT qua Cục nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục trong ngày 4/3.

Liên quan đến vụ việc trên, báo Vietnamnet đăng tải, theo phản ánh của phụ huynh, thầy Dương Trọng Minh đã có hành vi "sờ nắn, bóp..." vào vùng nhạy cảm của 13 học sinh nữ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã yêu cầu thầy Dương Văn Minh làm bản tường trình về sự việc.

“Trong bản tường trình, thầy Minh thừa nhận mình có véo mũi, xoa tay vào đầu, gáy và mông của các nữ sinh. Thầy Minh nhận thức những việc làm đó là không được và có nhận lỗi”, ông Nguyễn Văn Bắc, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tiên Sơn cho biết.

Cũng theo ông Bắc, nhà trường đã dừng việc dạy của thầy Minh ngay từ hôm nay 4/3 để tiến hành xác minh làm rõ vụ việc, đồng thời cũng đã bố trí giáo viên khác thay thế phụ trách lớp 5A trong thời gian này.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến