Dòng sự kiện:
Bỏ ma túy vào xe máy chồng cũ rồi báo công an
23/04/2022 12:05:57
Đã ly hôn nhưng vẫn quay về sống chung, giữa Thúy và chồng cũ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Để trả thù, Thúy mua ma túy nhét vào xe máy của chồng cũ rồi gọi điện thoại báo công an.

Tòa án nhân dân huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm Trần Thị Thúy (SN 1984, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) cùng 3 bị cáo khác về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy và Mua bán trái phép chất ma túy.

Các bị cáo tại phiên tòa (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo cáo trạng, Trần Thị Thúy và anh Đ.V.Y. (SN 1979, ngụ thị trấn Buôn Trấp) từng là vợ chồng và có với nhau 3 người con. Năm 2016, Thúy và anh Y. ly hôn do đôi bên thường xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, sau đó cả hai quay lại sinh sống với nhau và có thêm một người con chung.

Dù vậy, giữa Thúy và anh Y. vẫn thường xích mích, cãi vã nhau nên Thúy ôm con về nhà mẹ đẻ sống.

Vì tức giận chồng cũ nên Thúy nuôi ý định gài ma túy vào xe của chồng cũ để trả thù. Vào tháng 7/2021, Thúy gặp Võ Minh Trí (SN 1990, ngụ thị trấn Buôn Trấp) đưa 7 triệu đồng, nhờ mua ma túy dùm. Sau đó, Trí mang ma túy đưa lại cho Thúy.

Nhận thấy số ma túy này ít, vào tháng 8/2021, Thúy liên lạc với Vũ Minh Đức Sơn (SN 1994, ngụ thị trấn Buôn Trấp) để hỏi nhờ mua ma túy. Sau đó, Sơn nói Thúy đưa 4 triệu đồng cho Vũ Minh Hà (SN 1994, em ruột của Sơn) để nhận ma túy.

Có số ma túy trong tay, vào chiều ngày 15/8/2021, thấy anh Y. có biểu hiện bị trúng gió, Thúy lấy ma túy pha vào nước chanh cho chồng cũ uống. Chưa dừng lại, Thúy lén bỏ 2 gói ma túy cùng dụng cụ sử dụng ma túy giấu vào đuôi xe máy của anh Y.

Người chồng ngỡ ngàng khi bị vợ cũ gài ma túy vào xe máy của mình để trả thù (Ảnh: Uy Nguyễn).

Thấy anh Y. lấy xe rời đi, Thúy đã gọi điện cho công an để trình báo. Khi phát hiện anh Y., cơ quan công an đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì phát hiện số ma túy nêu trên nên đưa về trụ sở làm rõ.

Khi công an vào cuộc vụ việc, Thúy đã nhanh chóng đến đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình và khai ra những người bán ma túy cho mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Thị Thúy 6 năm 9 tháng tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Bị cáo Vũ Minh Đức Sơn 3 năm 3 tháng tù, bị cáo Võ Minh Trí 2 năm 6 tháng tù và Vũ Minh Hà 2 năm 9 tháng tù cùng về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Tác giả: Trương Nguyễn

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến