Dòng sự kiện:
Bộ phim gây tranh cãi 'Quỳnh búp bê' sẽ phát sóng trở lại
17/08/2018 10:49:20
Sau khi bộ phim 'Ngày ấy mình đã yêu' kết thúc, 'Quỳnh búp bê' sẽ được phát sóng trở lại trong khung giờ vàng trên kênh VTV3.

Sau thời gian tạm dừng phát sóng, bộ phim Quỳnh búp bê sẽ được lên sóng trở lại trong khung giờ 21h30 - 22h30 các ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần. 

Từ ngày 3/9 tới đây, Quỳnh búp bê sẽ trở lại với khán giả truyền hình sau khi bộ phim Ngày ấy mình đã yêu kết thúc.

Điều này cũng cho thấy sự điều chỉnh từ phía VTV khi lùi thời gian phát sóng muộn hơn, phù hợp với các nội dung dành cho người lớn. Cũng như chuyển việc phát sóng bộ phim từ kênh chính luận VTV1 sang kênh VTV3 nghiêng về giải trí.

Quỳnh búp bê sẽ trở lại hàng tuần trên kênh VTV3, từ ngày 3/9. (Ảnh: VTV)

Trước đó, bộ phim được phát sóng vào lúc 20h45 thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, từ 15/6. Tuy nhiên, ngay sau những tập đầu tiên được phát sóng, bộ phim nhận được nhiều ý kiến phản hồi của khán giả về những cảnh "nóng" và bạo lực trong phim.

Sau 6 tập phim, Quỳnh búp bê bất ngờ bị tạm dừng phát sóng từ ngày 12/7. Theo VTV, do có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim, tiếp thu ý kiến của khán giả, VTV tạm dừng phát sóng bộ phim này.

Là bộ phim truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong, Quỳnh búp bê khai thác trực diện những góc khuất, mảng tối trong xã hội khi nạn mại dâm, buôn bán phụ nữ ngày một diễn biến phức tạp. Số phận của những cô gái bán hoa, những cuộc đấu đá ngầm giữa các thế lực đen trong xã hội cũng được công chúng quan tâm.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến