Dòng sự kiện:
Bộ Tài chính có tân Cục trưởng Cục Quản lý giá
21/09/2022 10:00:14
Ngày 20/9, Thứ trưởng Bộ Tài chính Tạ Anh Tuấn trao Quyết định số 1926/QĐ-BTC điều động ông Nguyễn Minh Tiến - Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng - đảm nhiệm chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý giá.

Theo Thứ trưởng Tạ Anh Tuấn, ông Nguyễn Minh Tiến là một cán bộ được đào tạo bài bản, có ý thức công tác tốt và đã từng trải qua nhiều vị trí lãnh đạo ở các đơn vị. Tuy nhiên, công tác giá là một nhiệm vụ tương đối khó khăn và phổ rộng trên toàn quốc, đồng thời là một lĩnh vực tương đối nhạy cảm.

Hiện Luật Giá đang được sửa đổi nên Thứ trưởng đề nghị tân Cục trưởng Nguyễn Minh Tiến cần phát huy tinh thần cầu thị, nâng cao năng lực chuyên môn, tích cực phát huy kinh nghiệm công tác, phối hợp tốt giữa các đơn vị trong và ngoài Bộ Tài chính trong quá trình triển khai nhiệm vụ.

Thứ trưởng Tuấn đề nghị Cục trưởng Nguyễn Minh Tiến thể hiện sự gương mẫu của người đứng đầu, xây dựng khối đoàn kết với các lãnh đạo, cán bộ chủ chốt, công chức trong Cục Quản lý giá để đưa Cục vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; rà soát, củng cố, tăng cường và kiện toàn đội ngũ cán bộ chủ chốt, cán bộ cấp phòng của đơn vị.

Thứ trưởng Bộ Tài chính Tạ Anh Tuấn trao quyết định cho tân Cục trưởng Cục Quản lý giá Nguyễn Minh Tiến.

Tân Cục trưởng Cục Quản lý giá Nguyễn Minh Tiến cảm ơn Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tài chính đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới và hứa sẽ quyết tâm cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ của Cục Quản lý giá đoàn kết để vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Minh Tiến (43 tuổi) là thạc sỹ kinh tế - Đại học Kinh tế quốc dân.

Trước khi được bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng, ông Tiến từng công tác nhiều năm tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam với các chức vụ như: Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Thanh Xuân, Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Tây Hồ.

Ông Nguyễn Minh Tiến công tác tại Bộ Tài chính từ tháng 3/2015 và giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tài chính các ngân hàng và tổ chức tài chính cho tới khi được bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng.

Từ ngày 16/9/2022, Nguyễn Minh Tiến giữ chức chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý giá.

Tác giả: Quỳnh Nga

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến