Dòng sự kiện:
Bộ trưởng Thăng: 'Tôi đã yêu cầu bỏ nhưng các ông ngậm miệng ăn tiền'
13/10/2015 16:22:33
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã phê bình Vụ trưởng Vụ Vận tải và Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ tại cuộc họp sơ kết 9 tháng của Bộ GTVT sáng nay 12.10.

Tin liên quan

Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu chấm dứt tình trạng doanh nghiệp vận tải phải xin phép luồng tuyến

Lý do khiến lãnh đạo hai cơ quan này bị Bộ trưởng phê bình là do để tình trạng doanh nghiệp tiếp tục phải xin chấp thuận luồng tuyến, dù Bộ GTVT đã yêu cầu bãi bỏ. “Phải bỏ ngay xin phép luồng tuyến, tôi đã yêu cầu bỏ nhưng các ông ngậm miệng ăn tiền, không báo cáo gì cả”, Bộ trưởng Thăng nói.

Tại cuộc họp, ông Hoàng Hà, Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ khẳng định, đến nay, các chủ đầu tư, nhà thầu và cơ quan chức năng đã cơ bản giải quyết xong tình trạng hằn lún vệt bánh xe. Theo ông Hà, nguyên nhân hằn và lún đã được xác định rõ, phân biệt và có giải pháp riêng cho từng loại. Cụ thể, hằn theo vệt bánh xe trên diện nhỏ thì xử lý bằng thay lại cấp phối, thô hóa và dùng thêm phụ gia. Trường hợp bị trên bán kính rộng là lún nền thì sửa chữa cả 2 lớp. Ông Hà khẳng định, việc xác định nguyên nhân và có giải pháp linh hoạt, phù hợp từng loại cũng là kinh nghiệm để thi công mới sau này không mắc hằn lún.

Theo Thanhnien.com.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến