Tin liên quan
Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu chấm dứt tình trạng doanh nghiệp vận tải phải xin phép luồng tuyến
Lý do khiến lãnh đạo hai cơ quan này bị Bộ trưởng phê bình là do để tình trạng doanh nghiệp tiếp tục phải xin chấp thuận luồng tuyến, dù Bộ GTVT đã yêu cầu bãi bỏ. “Phải bỏ ngay xin phép luồng tuyến, tôi đã yêu cầu bỏ nhưng các ông ngậm miệng ăn tiền, không báo cáo gì cả”, Bộ trưởng Thăng nói.
Tại cuộc họp, ông Hoàng Hà, Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ khẳng định, đến nay, các chủ đầu tư, nhà thầu và cơ quan chức năng đã cơ bản giải quyết xong tình trạng hằn lún vệt bánh xe. Theo ông Hà, nguyên nhân hằn và lún đã được xác định rõ, phân biệt và có giải pháp riêng cho từng loại. Cụ thể, hằn theo vệt bánh xe trên diện nhỏ thì xử lý bằng thay lại cấp phối, thô hóa và dùng thêm phụ gia. Trường hợp bị trên bán kính rộng là lún nền thì sửa chữa cả 2 lớp. Ông Hà khẳng định, việc xác định nguyên nhân và có giải pháp linh hoạt, phù hợp từng loại cũng là kinh nghiệm để thi công mới sau này không mắc hằn lún.
Theo Thanhnien.com.vn
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy