Dòng sự kiện:
Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm, tặng quà thương, bệnh binh đang điều trị tại Bệnh viện 19-8
27/07/2014 08:18:05
Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2014), ngày 26/7, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, tặng quà bệnh nhân là thương, bệnh binh đang điều trị tại Bệnh viện 19-8, Bộ Công an.

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2014), ngày 26/7, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, tặng quà bệnh nhân là thương, bệnh binh đang điều trị tại Bệnh viện 19-8, Bộ Công an.

Bộ trưởng Trần Đại Quang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà các bệnh nhân là thương, bệnh binh đang điều trị tại Bệnh viện 19-8; bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp, cống hiến to lớn của các thế hệ Anh hùng liệt sỹ, thương binh trong sự nghiệp cách mạng của đất nước và trong sự nghiệp đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội; chúc các đồng chí bệnh nhân là thương binh, bệnh binh tiếp tục vượt qua khó khăn, yên tâm tích cực điều trị, giữ gìn sức khỏe, sớm bình phục trở về đơn vị công tác, chiến đấu, có nhiều đóng góp hơn nữa vào công tác đảm bảo an ninh, trật tự.

 



Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm hỏi, tặng quà một bệnh nhân. Ảnh: Việt Hưng.

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng nhấn mạnh thời gian tới, các cán bộ y, bác sĩ Bệnh viện 19-8 Bộ Công an tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được;  không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn; áp dụng những thành tựu y học và kỹ thuật tiên tiến; tích cực chăm sóc, điều trị và nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an nhân dân và nhân dân; nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ tận tụy phục vụ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân; hết lòng, hết sức chữa bệnh, cứu người; là địa chỉ tin cậy cho cán bộ chiến sĩ Công an, người dân đến chăm sóc sức khỏe; đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần vào sự nghiệp đảm bảo an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh…


Trong những năm qua Bệnh viện 19-8 Bộ Công an đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác được giao. Công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm sóc các thương, bệnh binh luôn được Bệnh viện quan tâm; tổ chức nhiều đợt khám, phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, người có công, thân nhân liệt sỹ và các hộ gia đình chính sách tại nhiều vùng trên cả nước. Hiện nay bệnh viện đang điều trị hơn 850 bệnh nhân, trong đó chiếm 75% bệnh nhân là cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an nhân dân. Hiện tại, có 4 bệnh nhân là thương binh đang được điều trị tại bệnh viện….


* Cùng ngày, tại TP Hồ Chí Minh,  Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã đến thăm, tặng quà cán bộ công an bị bệnh nặng đang điều trị tại Bệnh viện 30-04 - Bộ Công an.

 


Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu thăm bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện 30-4.

 


Đồng chí Thứ trưởng Thường trực đã ân cần thăm hỏi và tặng quà bệnh nhân Nguyễn Chí Tiến, sinh năm 1947, nguyên cán bộ Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh đang điều trị bệnh viêm phổi rất nặng, suy thận mạn giai đoạn cuối và ảnh hưởng di chứng tai biến mạch máu não.
Tiếp đó, đồng chí Thứ trưởng Thường trực đã đến thăm bệnh nhân Lê Thế Linh, nguyên Đại tá, cán bộ Cục V28, đang điều trị K gan. Đồng chí Thứ trưởng đã chia sẻ những khó khăn, vất vả với các bệnh nhân và gia đình, và mong các đồng chí yên tâm điều trị, lạc quan để giữ được tinh thần, sức khỏe.

 

Theo CAND

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến