Dòng sự kiện:
Bộ tứ 'nam thần' Hàn Quốc biểu diễn dịp Tết dương lịch 2018 tại Đà Nẵng
31/12/2017 19:40:26
Cùng các nghệ sĩ Việt, 4 "nam thần" Hàn Quốc sẽ có mặt trong đêm Giao thừa ngày 31/12, hứa hẹn một đêm văn hoá, văn nghệ bùng nổ tại Đà Nẵng.

Bộ tứ nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc gồm Simon D, Gray, Loco và DJ Pumkin đã chính thức có mặt tại Đà Nẵng. Trong đêm Giao thừa ngày 31/12, họ sẽ đốt cháy các giai điệu âm nhạc cùng khán giả tại sân khấu chính Cocobay Đà Nẵng.

Hàng trăm fan hâm mộ chờ đợi đón thần tượng từ Hàn Quốc

Trước đó, nhóm nghệ sĩ AOMG này đã đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng vào đêm 30/12. Sự xuất hiện bằng xương, bằng thịt của các "nam thần" đình đám khiến sân bay Đà Nẵng như náo loạn. Hàng trăm fan hâm mộ có mặt, reo hò, đón tiếp...

Simon D, Gray, DJ Pumkin và Loco sẽ là những nhân vật đặc biệt nhất trong đêm nhạc hội Midnight Kiss (31/12). Đây là sự kiện điểm nhấn của đêm Giao thừa và nằm trong chuỗi sự kiện lễ hội mang tên Coco Starlinght Fest (22/12/2017-2/1/2018) diễn ra tại Đà Nẵng thu hút hàng ngàn người mỗi đêm.

Bộ tứ AOMG là những nghệ sĩ trẻ, tài năng tầm quốc tế

Theo ban tổ chức, việc mời bộ tứ AOMG cũng nhằm kỷ niệm nhân 25 năm thiết lập mối quan hệ ngoài giao Việt - Hàn. Đây sẽ lần đầu tiền, 4 nghệ sĩ xứ Kim Chi đến Việt Nam và cũng là lần đầu tiên Đà Nẵng đón nghệ sĩ Hàn Quốc đến biểu diễn.

Ngoài bộ tứ đến từ Hàn Quốc, lễ hội âm nhạc chào đón năm mới này có các tên tuổi nổi bật trong làng giải trí Việt như Trung Quân Idol, nhóm Monstrar, Phương Ly, DJ Duy Tuấn... 

"Các nghệ sĩ Hàn Quốc tài năng ở dòng nhạc hip-hop, sôi động. Các nghệ sĩ Việt và ban tổ chức, đạo diễn... đều là người trẻ, tài năng và nhiệt huyết sẽ mang lại nét mới, ấn tượng và đẳng cấp quốc tế cho đêm nhạc. Từ đây, chúng tôi mong muốn lan tỏa sự kiện tại Cocobay Đà Nẵng này ra thế giới", một đại diện ban tổ chức hé lộ.

Thí điểm treo Quốc kỳ kiểu mới ở các tuyến phố mang lại sự tôn nghiêm trong những ngày trọng đại

Theo ghi nhận của chúng tôi, không khí lễ hội đón Giao thừa và Tết dương lịch 2018 thực sự đã lan tỏa khắp Đà Nẵng. Sở Văn hóa và Thể thao địa phương này vừa tiến hành treo 50 lá cờ Tổ quốc ở mặt tiền đoạn đường Nguyễn Văn Linh. Những lá cờ đỏ thắm, rợp bay khiến nhiều người dân và du khách phấn khởi trước sự trang trọng, tôn nghiêm vào các ngày trọng đại của đất nước.

Sẽ có những màn pháo hoa mãn nhãn...

Cũng trong đêm Giao thừa (31/12), chương trình bắn pháo hoa đón năm mới và kỷ niệm 21 năm Đà Nẵng trực thuộc Trung ương sẽ diễn ra trên sà lan neo đậu tại sông Hàn. Nhà chức trách cho biết, khoảng 1.000 quả pháo tầm cao, gần 350 quả pháo tầm thấp được đưa ra giữa sông Hàn và hệ thống bắn Fireone kết hợp theo điệu nhạc. 

...Những đêm nhạc hội hoành tráng tại Cocobay, công viên biển Đông, quảng trường 29/3... biến đêm Giao thừa Đà Nẵng trở nên khác biệt, sôi động.

Cùng với đó, chương trình đếm ngược chào năm mới tại Quảng trường 29/3, lễ hội âm nhạc chào năm mới 2018 tại công viên Biển Đông... sẽ thỏa mãn thu cầu thưởng thức về đời sống văn hóa của người dân Đà Nẵng và du khách thập phương.

Nhâm Thân


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến