Dòng sự kiện:
Bố vợ vắng nhà, con rể 'cuỗm' đi 86 triệu đồng cùng 2 lợn đất
20/07/2023 23:01:16
Lợi dụng lúc ông Quế đi vắng, Hiếu lấy đi 86 triệu đồng tiền mặt cùng 2 con lợn đất đựng tiền tiết kiệm của các cháu trong gia đình.

Chiều 20/7, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Cơ quan CQĐT Công an huyện Thạch Hà vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Nguyễn Bảo Hiếu (SN 1996, trú tại TDP 2B, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi trộm cắp tài sản.


Nguyễn Bá Hiếu tại CQĐT (Ảnh: CAHT)

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 12/7, Công an xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà nhận được đơn trình báo của ông Đào Khắc Quế (SN 1965) trú tại thôn Tây Sơn, xã Lưu Vĩnh Sơn về việc bị mất số tiền mặt là 86 triệu đồng cùng với 2 con lợn đất đựng tiền tiết kiệm của gia đình.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Lưu Vĩnh Sơn đã khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ xác minh, điều tra và nhanh chóng xác định Nguyễn Bảo Hiếu, con rể của ông Quế là người thực hiện hành vi trộm cắp tài sản nói trên.

Theo kết quả điều tra, Nguyễn Bảo Hiếu là con rể của ông Đào Khắc Quế nhưng hiện nay vợ chồng Hiếu đang trong thời gian ly thân.

Khoảng đầu tháng 5/2023, Hiếu đưa 2 con từ Đắk Lắk về sinh sống cùng bố vợ tại nhà riêng của ông Quế trên địa bàn xã Lưu Vĩnh Sơn để phụ giúp việc chăn nuôi trang trại.

Lợi dụng lúc ông Quế đi vắng, Hiếu đã tìm kiếm trong nhà và lấy đi 86 triệu đồng tiền mặt cùng 2 con lợn đất đựng tiền tiết kiệm của các cháu trong gia đình với tổng số tiền 87 triệu đồng.

Sau đó, Hiếu cho số tiền lấy trộm được vào túi ni lông đựng cùng với đá, quấn băng dính kín lại và thả vào bể nước phía trên mái nhà để cất

Tại cơ quan công an, Hiếu đã thừa nhận hành vi của mình, khai rằng do nợ nần nhiều nên đã thực hiện hành vi trộm cắp nói trên để lấy tiền trả nợ.

Hiện, vụ việc đang được Công an hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến