Dòng sự kiện:
Rolls-Royce đại gia Doãn Văn Phương tặng hoa hậu Thu Ngân bao nhiêu tiền?
09/01/2017 17:07:48
ANTT.VN – Trong ngày trọng đại, đại gia Doãn Văn Phương bất ngờ dành tặng cho cô vợ hoa hậu kém 19 tuổi một món quà cưới cực “khủng” trị giá tới hàng chục tỷ đồng - siêu xe Rolls-Royce Ghost.
 

Tin liên quan

Đại gia Doãn Văn Phương và Hoa hậu Thu Ngân trong ngày cưới. (Ảnh: Zing)

Sáng ngày 9/1,  Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Thu Ngân đã chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Doãn Văn Phương – cựu Chủ tịch thường trực HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC.

Trong ngày trọng đại, chú rể 40 tuổi Doãn Văn Phương gây xôn xao khi xuất hiện bên dàn siêu xe tiền tỷ, dẫn đầu là chiếc xe hoa Maybach 57S của hiếm. Đặc biệt hơn nữa, một chiếc Rolls-Royce Ghost đen tuyền được đưa đến trước cửa nhà hoa hậu, như một món sính lễ đặc biệt từ phía nhà trai.

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost là món quà cưới đặc biệt mà doanh nhân Doãn Văn Phương dành tặng cô vợ hoa hậu.

Rolls-Royce Ghost là mẫu xe siêu sang kích thước nhỏ hơn Phantom. Mẫu xe này là bước chuyển tiếp từ BMW 7 Series lên những dòng xe siêu sang cỡ lớn như Phantom hay Bentley Mulsanne. Do mức giá vừa phải và ngoại hình đẹp nên mẫu xe này được nhiều đại gia yêu thích. Tại Việt Nam, Rolls-Royce Ghost có giá từ 16 tỷ đồng, trong khi những phiên bản bespoke có thể lên tới 24, thậm chí 28 tỷ đồng.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến