Dòng sự kiện:
BTC Next Top Model: 'Nói chúng tôi mượn Cao Ngân để PR là xúc phạm'
11/09/2017 20:10:01
Nhà sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model khẳng định việc Cao Ngân trình diễn ở đêm chung kết là quyền lợi và khao khát của nữ người mẫu.

Chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 đã khép lại hôm 9/9 với chiến thắng thuộc về người mẫu Kim Dung. Thùy Dương và Chà Mi là á quân của chương trình.

Tuy nhiên, câu chuyện khiến dư luận quan tâm những ngày qua lại xoay quanh người mẫu Cao Ngân - thí sinh của mùa giải All stars. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra về việc Cao Ngân quá gầy vẫn xuất hiện trên sàn diễn và lên sóng truyền hình quốc gia.

Trả lời về vấn đề này, bà Trang Lê, Giám đốc sản xuất Vietnam's Next Top Model cho biết: "Cao Ngân là một trong 13 thí sinh của mùa giải năm nay. Việc cô ấy trình diễn trong đêm chung kết là quyền lợi và cũng là khát khao của cô ấy. Cao Ngân không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật nên chúng tôi không thể tước đi quyền lợi chính đáng của bạn".


Bà Trang Lê, Giám đốc sản xuất chương trình cùng top 3 năm nay. Ảnh: BTC.

Bà Trang Lê chia sẻ thêm hai ngày qua, ê-kíp Next Top Model thường xuyên hỏi thăm, động viên Cao Ngân để cô vượt qua giai đoạn khó khăn này.

"Cao Ngân không làm gì nên tội. Những lời chế giễu của dư luận đang làm tổn thương cô ấy. Hơn ai hết, Ngân cũng muốn cơ thể mình có da có thịt chứ. Khán giả đã yêu quý Ngân như vậy, tại sao bây giờ lại quay lưng với Ngân? Tôi mong muốn câu chuyện kết thúc ở đây để Ngân được nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe. Mọi người hãy nhìn vào công việc, vào sự cố gắng của Cao Ngân trong vai trò người mẫu".

Trước những ý kiến cho rằng chương trình Next Top Model mượn hình ảnh, câu chuyện của Cao Ngân để PR, bà Trang Lê khẳng định đây là sự vu khống của những người không hiểu chuyện.

"Đây là lời xúc phạm đối với chương trình. Tôi có thể khẳng định chắc chắn chỉ trong suy nghĩ, chúng tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó".


Cao Ngân trình diễn ở chung kết Next Top.

Thực tế, chuyện Cao Ngân gặp tai nạn, ảnh hưởng đến sức khỏe xảy ra từ cuối năm 2015. Khi trở lại mùa giải All stars, chân dài quê Kiên Giang đã chia sẻ về câu chuyện này. Cô cho biết đó là cú sốc lớn trong đời, tưởng chừng không vượt qua được. Nhưng vì tình yêu, niềm khao khát với nghề mẫu nên cố quyết tâm trở lại sàn diễn.

Trả lời phỏng vấn Zing.vn mới đây, người mẫu sinh năm 1992 cho biết cô chỉ bị sụt cân, còn sức khỏe vẫn bình thường nên vẫn có thể làm việc. Cô sẽ chăm chỉ tập gym để có sức khỏe tốt hơn.

"Sự yêu thương của khán giả là điều trên cả tuyệt vời. Đặc biệt, tôi còn được gia đình quan tâm, ủng hộ tinh thần. Có thể là do đam mê quá, thích quá nên tôi không thể từ bỏ nghề", chân dài sinh năm 1992 tâm sự.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến