Dòng sự kiện:
Bức xúc gã đàn ông dùng xẻng đánh một phụ nữ sau va chạm giao thông
02/02/2021 16:48:42
Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh người đàn ông đã cầm xẻng lao vào đánh 1 phụ nữ trên đường phố. Vụ việc được cho là xảy ra trên địa bàn TP Vinh, Nghệ An.

Ngày 2/2, trên mạng xã hội Facebook, tài khoản N.T.V đăng tải đoạn video 20 giây ghi lại cảnh một người đàn ông cầm xẻng lao vào đánh một phụ nữ trên đường phố. 

XEM VIDEO:

Người này cũng đăng kèm theo trạng thái: "Vào hồi 22h vợ chồng và con nhỏ có đi qua trục đường này (đường Kim Đồng) và bị 3 người này quẹt phải. Em xuống xe nói chuyện tử tế nhưng 3 người này thách thức, chửi bới xong còn lấy xẻng bên đường đánh và đạp lên đầu vợ em trong khi đó còn có cả con nhỏ đi cùng".

Người đàn ông cầm xẻng lao vào đánh 1 phụ nữ

 

Dòng trạng thái chia sẻ trên mạng xã hội 

Theo video sự việc, sau cú va chạm, xe của 3 thanh niên kia bị hỏng gương bên phải nên 2 bên xuống đường nói chuyện giải quyết.

Tuy nhiên trong quá trình trao đổi, 3 thanh niên không giữ được bình tĩnh, tỏ thái độ hung hăng, 1 người trong đó còn cầm xẻng thẳng tay đánh vợ tài xế xe trắng và đạp liên tiếp lên đầu chị này. 

Ngay khi đăng tải, nội dung này đã được rất nhiều người quan tâm, chia sẻ. Đa phần cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc và phẫn nộ với hành vi côn đồ, xem thường tính mạng người khác của người đàn ông.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến