Dòng sự kiện:
Ca khúc chế 'Em trai mưa' an ủi lớp trưởng thất tình 'gây bão'
21/09/2017 09:46:05
Nhiều dân mạng cho rằng, màn hát an ủi cậu bạn cùng lớp đang buồn bã khiến họ nhớ về thời học trò vui vẻ, nghịch ngợm.

Mới đây, clip nhóm học sinh cấp 3 hát Em trai mưa chế từ ca khúc nổi tiếng Em gái mưa (Hương Tràm) trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Trong đoạn video dài gần 2 phút, các bạn trẻ cùng "khoe giọng" để an ủi cậu bạn cùng lớp đang gục mặt xuống bàn, ánh mắt buồn bã.

Ca khúc chế 'Em trai mưa' 

Màn thể hiện này nhanh chóng thu hút gần 2 triệu lượt xem, 20.000 like (thích), cùng hàng chục nghìn bình luận. Phần lớn mọi người tỏ ra thích thú với phần hát chế, bởi nó khiến họ nhớ về thời học trò "nhất quỷ nhì ma".

Đinh Anh Dũng (học sinh trường THPT Lê Hồng Phong, Hải Phòng) là chàng trai chia sẻ đoạn video nhóm bạn thân "mua vui" cho lớp trưởng.

Clip có sự tham gia của 3 bạn nam thay nhau hát, phối hợp ăn ý. 2 thiếu nữ còn lại ngồi bên cạnh cậu lớp trưởng, lấy tay xoa đầu động viên, an ủi. Điều đặc biệt là trong không khí vui đùa, "nam chính" vẫn mặc kệ, không phản ứng gì.


Nhóm học sinh cùng hát để an ủi cậu bạn cùng lớp. Ảnh cắt từ clip.

Nhìn gương mặt cam chịu của chàng lớp trưởng, nhiều người tỏ ra đồng cảm, cho rằng nam sinh này đang buồn lại càng buồn hơn khi bị bạn bè lôi ra đùa. Bên cạnh đó, nhiều người lại thích thú trước màn nghịch ngợm của tuổi học trò.

Nguyễn Quang - một trong 3 chàng trai hát chính - cho Zing.vn biết clip được quay hôm 19/9 trong giờ ra chơi. Khi đó, thấy cậu lớp trưởng đang ngồi một mình nên cả nhóm muốn ra an ủi.

Các bạn trẻ rất bất ngờ khi màn vui đùa này thu hút nhiều sự quan tâm. Quang khẳng định clip được quay với mục đích giải trí, hài hước là chính, không hề có ý trêu chọc bạn bè.

Sau khi bỗng dưng gây chú ý trên mạng, nhóm của Quang thấy khá lo lắng và không muốn chia sẻ thêm về đoạn video "gây bão" này.

* Title đã được An ninh Tiền tệ thay đổi

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến