Dòng sự kiện:
Ca sĩ Minh Hằng: 'Tôi phải xin phép bạn trai mới dám đóng cảnh nóng'
04/08/2017 20:00:36
“Người đàn ông của tôi không phải là người giàu có nhưng luôn làm cho tôi rất hạnh phúc vì lúc nào tôi cũng được là chính mình. Tuy nhiên, tôi cũng có xin phép bạn trai rồi mới dám đóng cảnh nóng”…Minh Hằng chia sẻ.

Xin phép bạn trai mới dám đóng "cảnh nóng"

Thời gian gần đây, khi nhắc đến Minh Hằng, nhiều người lại nhắc đến người bạn trai vô cùng giàu có, giàu tới mức trong showbiz không ai sánh được. Bạn nói sao về điều này?

Cái này là mọi người nói chứ tôi không nói. Tất cả mọi thứ chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn. Người yêu của tôi không hề giàu có và anh ấy luôn theo sát bước đường nghệ thuật của tôi.

Cách đây 5 năm, tôi có nói với mọi người, nếu sau này tôi có người yêu giàu có thì mọi người hãy chúc phúc cho tôi nên tôi đâu việc gì phải ngại. Có một khoảng thời gian rất dài tôi không có yêu ai cả và mới đây tôi mới có người yêu.


Minh Hằng trong sự kiện ra mắt phim "Sắc đẹp ngàn cân" chiều qua tại Hà Nội.

Tôi nghĩ rằng, một người phụ nữ may mắn có được một người chồng tài giỏi và giàu có để lo cho cuộc sống của mình thì tốt nhưng không phải người phụ nữ nào cũng có được may mắn đó.

Người ta bảo rằng, vì “thế lực” phía sau bạn rất mạnh nên ngay sau khi câu chuyện bạn livestream để “tố” bị chèn ép ở chương trình truyền hình thực tế, không ai dám làm gì bạn?

Thực ra, chuyện đó đã qua tôi không muốn nhắc lại. Tôi chỉ muốn nói rằng, những việc tôi làm, tôi đều có lí do của mình. Còn tôi không muốn chia sẻ về bạn trai của mình vì anh ấy rất ngại khi người ta biết đến anh ấy. Và anh ấy đồng ý với việc đó. Anh ấy không muốn “xuất đầu lộ diện” mà chỉ muốn đứng sau lưng tôi để hỗ trợ cho tôi mà thôi.

Bạn trai của bạn có phải là người dễ dàng chấp nhận cho bạn đóng cảnh nóng hoặc ngồi bên cạnh xem bạn đóng cảnh nóng?

Người yêu của tôi đã có mấy lần đến trường quay nhưng không ai biết. Anh ấy mấy lần đi xem tôi hát nhưng cũng không ai biết. Thực ra, anh ấy rất ủng hộ công việc của tôi, đặc biệt là bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” lần này. Anh ấy thấy tôi đóng rất vất vả, nhất là những cảnh Hà My mập thì có quay clip lại rồi để dành xem.

Người đàn ông của tôi không phải là người giàu có nhưng luôn làm cho tôi rất hạnh phúc vì lúc nào cũng được là chính mình. Tuy nhiên, thú thật là tôi cũng có xin phép bạn trai rồi mới dám đóng cảnh nóng.

Rất sợ khi mang 20kg silicon lên người

Năm ngoái, bạn từng nói phải 5 – 10 năm nữa bạn mới quay trở lại với điện ảnh nhưng chưa được 1 năm bạn đã bước qua “lời nguyền”. Vì sao vậy?

Năm ngoái, khi tôi tham gia phim “Bao giờ có yêu nhau”, báo chí hỏi khi nào tôi sẽ quay lại với điện ảnh, tôi có trả lời chắc phải 5 – 10 năm nữa vì tôi yêu cầu khá cao về ê-kíp sản xuất lẫn kịch bản phim.


Nhân vật của Minh Hằng trong phim. Để hóa thân vào vai diễn này, Minh Hằng phải đeo 20kg silicon lên người.

Nhưng đối với bộ phim này, những yêu cầu đó tôi gạt hẳn sang một bên luôn. Chỉ biết, trước đây mình rất thích bộ phim này và từng ước muốn được đóng một vai trong đó. Và khi có cơ hội để làm điều mình thích thì không việc gì phải bỏ qua.

Với tôi, vai Hà My và Ly Ly trong phim khó cũng không khó, dễ cũng không dễ. Khó là vì phiên bản gốc của phim này đã rất thành công nên muốn làm mới nhân vật phải rất đầu tư chất xám. Dễ vì nhân vật trong phim là một cô gái hồn nhiên, dễ thương, ngây ngô, không có nhiều biến động tâm lý như những vai khác nên không buộc tôi phải gồng mình khi diễn.

Trong phim, khi đóng vai Hà My, bạn phải hóa trang rất nặng nề với 20kg silicon trên người. Quá trình hóa trang bạn có gặp sự cố nào không?

Sự cố thì không có sự cố gì nhưng nó rất ám ảnh và khủng khiếp. Vì chuyên gia trang điểm của Việt Nam dường như không thể làm được việc này. Và tôi nghĩ, tôi là diễn viên Việt Nam đầu tiên được hóa trang với công nghệ rất tiên tiến của thế giới.

Một diễn viên diễn bình thường đã khó, đằng này lại mang trên người một khối lượng silicon rất dày nên diễn xuất lại càng khó hơn. Mỗi ngày, tôi phải mất 4 tiếng để hóa trang khiến bản thân luôn cảm thấy mệt mỏi. Tôi rất sợ, cứ mỗi ngày lại phải dính băng keo và 20 kg silicon lên người vì rất nóng, nó còn hạn chế diễn xuất nữa. Nghĩ lại những tháng ngày đó thật khủng khiếp.

"Trang sức" của người phụ nữ là sự hiểu biết!

Bộ phim đề cập đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Thời gian gần đây cũng đang ồn ào những câu chuyện liên quan đến “dao kéo”. Bạn nghĩ sao khi bây giờ có rất nhiều người lạm dụng “dao kéo” để đánh bóng mình trong showbiz?

Với sự phát triển của khoa học và y học, hiện nay, người ta có rất nhiều cách để làm đẹp. Tôi làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên luôn muốn mang đến cho mọi người những gì đẹp nhất. Đứng trước khán giả hoặc bước lên sân khấu nhất định phải đẹp, đó là nghĩa vụ và trách nhiệm của những người hoạt động nghệ thuật.

Thú thật, trước đây tôi không quan tâm đến nhan sắc của mình lắm. Nhưng bây giờ, bước chân ra đường là tôi phải nghĩ rất nhiều đến chuyện mặc gì cho hợp mốt, trang điểm sao cho phù hợp… vì dù sao cũng đã có tuổi rồi (cười lớn).


Minh Hằng và Rocker Nguyễn.

Tôi không có ý nghĩ tiêu cực về phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí thấy phẫu thuật thẩm mỹ là một việc rất nhân văn. Từng làm giám khảo của một cuộc thi tìm ra những người sinh ra không được hoàn thiện như những người bình thường và giúp họ phẫu thuật thẩm mỹ để trở lại bình thường.

Điều quan trọng nhất theo tôi là dù mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mình vẫn không thay đổi con người bên trong. Như Đức Phúc nói: “Em phẫu thuật thẩm mỹ chứ em đâu có phẫu thuật não”.

Vậy bạn nghĩ sao về câu chuyện của Đức Phúc vừa qua?

Tôi rất thương Đức Phúc trong câu chuyện vừa qua vì bản chất Phúc là một cậu bé hiền lành. Tôi cũng là người đã “chắp cánh” cho Phúc đến với việc thẩm mỹ vì tôi biết Phúc có tài năng nhưng lại luôn tự ti với ngoại hình.

Tôi có ngồi tâm sự với Phúc một lần, Phúc có chia sẻ rằng, mỗi lần đi ra ngoài đường cậu không dám bỏ khẩu trang ra hoặc mỗi lần lên máy bay cũng phải đeo khẩu trang vì sợ nước dãi chảy ra ngoài… Tôi không hiểu sao mọi người lại lên án Phúc nhiều đến thế. Phúc là một người bình thường và muốn sống một cuộc sống bình thường, tại sao lại không được chia sẻ. Rồi mới đây, khi Phúc phẫu thuật thẩm mỹ về cũng có nhiều lời bàn ra tán vào.

Ước mong của Phúc là được mọi người đón nhận, được bước lên sân khấu và có nhiều sản phẩm âm nhạc hơn. Phúc chấp nhận đau đớn, phẫu thuật thẩm mỹ cũng vì ước mơ chính đáng đó. Tuy nhiên, không hiểu hà cớ gì mà nhiều mà nhiều người lại chê bai em ấy.

Bản thân tôi, ngay khi nhìn thấy hình ảnh mới của Phúc tôi đã cầm máy nhắn tin cho Phúc lập tức. Tôi nhắn: “Chị chúc mừng em. Chị tin rằng, tương lai của em sẽ đẹp hơn rất là nhiều vì em đã có một ca phẫu thuật quá thành công”.

Nhiều người cho rằng, sau khi “dao kéo” Minh Hằng đẹp hơn và nhờ thế mà đời sống cũng có nhiều thay đổi hơn?

Tôi chưa bao giờ thừa nhận mình “dao kéo”. Như tôi đã nói, bây giờ người ta có rất nhiều sự lựa chọn để hoàn thiện nhan sắc của bản thân mà không cần phải “dao kéo”. Tôi đã nói điều này rất nhiều lần nhưng không ai tin, rằng tôi chưa bao giờ “dao kéo” hết.

Tôi làm trong lĩnh vực thẩm mỹ, mẹ tôi có một spa nên tôi được tiếp cận thường xuyên với những công nghệ làm đẹp đắt tiền mà không phải ai cũng làm được.

Tôi nghĩ, trang sức của người phụ nữ đó là sự hiểu biết. Nếu mỗi ngày tôi đẹp hơn về bên ngoài nhưng tôi không hoàn thiện nhân cách, không có cống hiến trong nghệ thuật, không có sản phẩm hoặc không dùng sự hiểu biết của mình để giúp ích cho cộng đồng thì mọi người cũng sẽ lãng quên tôi thôi. Khán giả bây giờ người ta không chỉ nhìn vào sắc đẹp mà còn nhìn vào đời sống, cách đối nhân xử thế, các hoạt động nghệ thuật và cả sự cống hiến đối với từng sản phẩm nữa.

Để có được một Minh Hằng như hôm nay, bạn đã phải trải qua một thời gian như thế nào?

Thực ra, tôi sinh ra đã biết mình không phải là người hoàn thiện. Những ngày mới bước vào nghề, tôi ăn mặc rất lếch thếch, không biết trang điểm, không có stylist, toàn phải tự trang điểm… Bây giờ, mỗi lần đi ra đường tôi có cả một ê-kíp phía sau hậu thuẫn, mặc cái gì, trang điểm ra sao đã có chuyên gia lo hết. Việc đó giúp cho tôi đẹp hơn và công việc thuận lợi hơn.

Đẹp hơn nhưng nếu tôi không đóng phim, không ca hát, không hoạt động xã hội… có khi bây giờ tôi đã có chồng con đuề huề cũng không ai biết. Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật tôi vẫn trau dồi kiến thức cho bản thân như vẫn đi học hát, vẫn học tiếng Anh, vẫn học kỹ năng…

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến