Dòng sự kiện:
Ca sĩ Song Luân khỏa thân đóng cảnh 'nóng' với Thanh Hằng
21/11/2017 15:45:00
Nhà sản xuất "Mẹ chồng" hé lộ nhân vật trong trích đoạn ân ái gây sốt thời gian qua.

Cách đây vài tuần, Mẹ chồng đăng trailer hé lộ về cuộc sống và những bí mật trong gia đình họ Lịnh. Đoạn phim có một cảnh ân ái bí ẩn, không rõ mặt của đôi nam nữ, khiến khán giả tò mò.

Mới đây, nhà sản xuất tung ra đoạn phim đầy đủ của cảnh này. Hai nhân vật đó là Ba Trân (Thanh Hằng) và Thiện Khiêm (Song Luân) - chồng Ba Trân. Ba Trân phải quyến rũ chồng để độc chiếm tình yêu sau khi anh lấy thêm vợ. Nhân vật của siêu mẫu ở thế chủ động, tạo ấn tượng về một phụ nữ dùng sắc dục để đạt mục đích. Ở cuối trích đoạn, hình ảnh loài rắn xuất hiện với điềm báo về sự thâm độc, phù hợp chuyển biến của Ba Trân trở nên thâm hiểm hơn trong giai đoạn sau.

Đạo diễn Lý Minh Thắng chia sẻ: "Khó khăn lớn nhất khi quay đoạn này là phải lột tả được thần thái quyến rũ của Ba Trân. Làm sao phải khiến người đàn ông trong phim quy phục với chỉ một cái nhìn, thương mợ Ba đến mức làm tất cả vì cô".

Theo nhà sản xuất, hai diễn viên tự diễn cảnh này, trong đó Song Luân (SN 1991) khỏa thân hoàn toàn. Anh là ca sĩ từng tham gia Giọng hát Việt 2015.

Thanh Hằng và Song Luân trong phim.

Mẹ chồng là phim cổ trang lấy bối cảnh ngôi làng Đại Điền đầu thế kỷ 20. Câu chuyện xoay quanh cuộc đấu đá giữa ba thế hệ trong một gia đình quyền quý. Trong nhà họ Lịnh, Hai Lịnh (Diễm My) là bà mẹ chồng uy nghi, có mâu thuẫn với con dâu Ba Trân. Ba Trân lại là mẹ chồng của Tư Thì (Lan Khuê) và Tuyết Mai (Midu) - hai người vợ cùng cạnh tranh sự quan tâm của Hai Phước (Lâm Vinh Hải). Phim khởi chiếu ngày 1/12.

Theo VnExpress

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến