Dòng sự kiện:
Ca sĩ 'Vợ người ta' chấm thi hoa hậu
10/08/2018 10:36:39
Ban tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018 khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đảm nhận vai trò giám khảo, tìm ra gương mặt xứng đáng cho chiếc vương miện.

Phan Mạnh Quỳnh chính thức đảm nhận vai trò giám khảo 'Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018'

Theo ban tổ chức, việc mời ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh làm thành viên ban giám khảo là vì muốn chương trình có sự phong phú, màu sắc. Mặt khác ca sĩ là người có gu thời trang, kinh nghiệm về phong cách trình diễn nên họ có thể giúp thí sinh góp ý về phong cách trang phục, thần thái trình diễn và cách ứng xử trên sân khấu.

Ngoài ra ở Việt Nam hiện nay, các cuộc thi hoa hậu đang có nhiều giám khảo trái ngành. Điều này được giải thích là các cuộc thi muốn đảm bảo “độ hot” về mặt truyền thông. Với thời gian làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, ca sĩ vẫn có thể nhìn thấy được khả năng tạo sức hút của các cô gái hay đánh giá về khía cạnh tự tin, khả năng làm chủ sân khấu của thí sinh. Đó là lý do ca sĩ Vũ Hà cũng được mời tham gia "cầm cân nảy mực" cuộc thi này.

Lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi sắc đẹp, Phan Mạnh Quỳnh khẳng định anh đủ tự tin để hoàn thành vai trò này

“Ngoài các phần thi về trình diễn, Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018 còn có phần thi tài năng. Đây là một trong những phần thi quan trọng đánh giá được năng lực của thí sinh. Với việc hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc ở nhiều vai trò khác nhau, chúng tôi tin rằng Phan Mạnh Quỳnh đủ chuyên môn để ngồi ghế giám khảo”, đại diện ban tổ chức phân tích.

Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh cũng bất ngờ khi nhận được lời mời tham gia cuộc thi với vai trò mới. Nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ dù đánh cao quan điểm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, anh vẫn nghĩ rằng vẻ đẹp bên ngoài hỗ trợ đắc lực cho mọi người trong cuộc sống. “Tôi nghĩ rằng việc chăm sóc và tôn vinh sắc đẹp là điều cần thiết”, Phan Mạnh Quỳnh nhấn mạnh.

Vòng chung kết Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018 sẽ diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) vào ngày 8/9.

Theo Thanh Niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến