Dòng sự kiện:
Các ban Đảng phát động cuộc thi Học tập và làm theo Bác Hồ
12/06/2018 19:30:54
Khối thi đua các Ban Đảng & cơ quan của Đảng do Ban Kinh tế TW chủ trì vừa tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Cán bộ, Đảng viên Khối thi đua các Ban Đảng... học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM..."

Đồng thời tổ chức Khai mạc Liên hoan văn nghệ “Lời ca dâng Bác".

 

Tiết mục văn nghệ của Ban Kinh tế Trung ương. Ảnh:VGP/Huy Thắng

Đây là những hoạt động được thực hiện theo tinh thần Chỉ thị số 22-CT/TW ngày 23/01/2018 của Ban Bí thư về đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2018). Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Trưởng Khối thi đua cùng Lãnh đạo các Ban Đảng, cơ quan của Đảng và đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức Khối thi đua. Mục đích của cuộc thi nhằm góp phần tạo ra một phong trào hành động thiết thực của cán bộ, đảng viên Khối thi đua trong việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đồng thời tôn vinh các tấm gương tiêu biểu, những điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong công tác.  Cuộc thi được phát động bắt đầu từ ngày 11/6/2018 đến ngày 3/2/2019. Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng diễn ra vào dịp kỷ niệm 89 năm ngày Thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/2019).


Lãnh đạo Khối thi đua chụp ảnh cùng đại diện các đơn vị tham gia. Ảnh:VGP/Huy Thắng

Cũng trong chương trình tổng thể, Khối thi đua các Ban Đảng và cơ quan của Đảng tổ chức Liên hoan văn nghệ “Lời ca dâng Bác” có sự tham gia của toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc các đơn vị trong Khối thi đua các Ban Đảng và cơ quan Đảng. Mỗi đơn vị trong Khối trình diễn các tiết mục văn nghệ như hát, múa, với nội dung ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê hương, đấtnước, con người. Qua Chương trình Liên hoan văn nghệ “Lời ca dâng Bác”, các đơn vị trong Khối thi đua sẽ được tăng cường gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau qua đó tăng cường sự đoàn kết, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong cán bộ, công chức các Ban Đảng và cơ quan của Đảng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với 24 tiết mục văn nghệ đến từ 14 Ban Đảng và cơ quan của Đảng, Ban Tổ chức chương trình đã lựa chọn ra: Giải tập thể, gồm: 1 giải Nhất; 1 giải Nhì; 1 giải Ba và các giải khuyến khích; Giải cá nhân, gồm: 1 giải Nhất; 1 giải Nhì; 1 giải Ba.

Theo Chính Phủ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến