Dòng sự kiện:
Các chiến sỹ công an hỗ trợ áo phao, giúp phụ huynh và học sinh đến điểm thi
25/06/2019 13:50:27
Các thí sinh, phụ huynh tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) được hỗ trợ áo phao lên đò, qua sông Lam để đến điểm thi kịp thời, an toàn.

Đợt thi THPT quốc gia năm nay, các thí sinh Trường THPT Đặng Thai Mai thi ở 2 điểm Trường THPT Đặng Thúc Hứa, xã Võ Liệt và THPT Nguyễn Sỹ Sách, xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương (Nghệ An).

Các thí sinh qua đò đến điểm thi.

Trong đó, các em học sinh Trường THPT Đặng Thai Mai đến thi tại điểm Trường THPT Nguyễn Sỹ Sách có thể đi qua 2 con đường. Đi đường bộ (theo Quốc lộ 46) với quãng đường là 14km hoặc đi đường thủy (qua đò Phuống) quãng đường là 4km. Vì vậy, đa số các em học sinh và phụ huynh đều chọn đi qua đò Phuống để đến điểm thi.

Để đảm bảo an toàn, theo quy định, mỗi chuyến đò có thể chở tối đa 12 xe và người. Trong ngày thi đầu tiên, các lực lượng chức năng địa phương đã phối hợp, chuẩn bị chu đáo, đảm bảo an toàn để các sĩ tử đến điểm thi đúng giờ.

Theo quy định, mỗi chuyến đò có thể chở tối đa 12 xe và người.

Ngay từ đầu giờ sáng ngày 25/6, tại bến đò Phuống thuộc xã thanh Giang, huyện Thanh Chương, các đoàn viên thanh niên Công an huyện Thanh Chương đã tiến hành hỗ trợ áo phao, trợ giúp phụ huynh, học sinh đến điểm thi tại trường THPT Nguyễn Sỹ Sách an toàn, hứng khởi.

Các thi sinh, phụ huynh đến điểm thi an toàn, phấn khởi.

Dịp này, Công an huyện Nghĩa Đàn cũng đã xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự và chương trình tiếp sức mùa thi tại điểm thi trường THPT 1/5 huyện Nghĩa Đàn. Đoàn thanh niên công an huyện phối hợp, vận động sự ủng hộ doanh nghiệp công ty CPTP sữa TH.

Tại điểm thi trường THPT 1-5, huyện Nghĩa Đàn.

Tại điểm thi có hơn 800 thí sinh, đoàn đã tiến hành phát cho các thí sinh nước, sữa tươi TH và phát nước miễn phí cho các bậc phụ huynh đưa sĩ tử đi thi.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến