Dòng sự kiện:
Các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục ở Hà Tĩnh được phép hoạt động trở lại
31/05/2021 11:18:37
Ngày 30/5, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có Văn bản số 3301/UBND-VX1 về việc cho hoạt động trở lại đối với các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục.

Theo đó, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh vừa đồng ý chủ trương cho hoạt động trở lại đối với các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục; tiếp tục cho phép học sinh lớp 9 và lớp 12 được tổ chức dạy học tại trường đến khi thi Tuyển sinh lớp 10 năm học 2021-2022 và thi Tốt nghiệp THPT năm 2021 theo như đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo tại Văn bản số 916/SGDĐT-GDTX&CN ngày 24/5/2021.

Học sinh lớp 9, 12 tại Hà Tĩnh tiếp tục học tại trường trên tinh thần tự nguyện, phải đảm bảo phòng chống dịch

Đồng thời, yêu cầu việc tổ chức hoạt động tại các cơ sở giáo dục, đơn vị được phép hoạt động trở lại phải được sự thống nhất của phụ huynh học sinh trên tinh thần tự nguyện và phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo.

UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Y tế chỉ đạo, kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy định về phòng chống dịch COVID-19 trong cơ sở giáo dục được phép hoạt động nêu trên; trong trường hợp dịch bệnh diễn biến phức tạp, Sở Giáo duc và Đào tạo phải chủ động báo cáo, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh có chỉ đạo kịp thời, phù hợp.

Trước đó, ngày 30/5, Hà Tĩnh ghi nhận thêm 1 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh sau khi có kết quả 4 lần xét nghiệm âm tính với COVID-19 và đã đủ thời gian cách ly, điều trị 21 ngày theo quy định.

Như vậy đến nay, 6/9 bệnh nhân dương tính với COVID- 19 điều trị tại BVĐK khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã khỏi bệnh. 3 bệnh nhân còn lại đang tiếp tục được cách ly, điều trị với tình trạng sức khỏe ổn định.

Quốc Hoàn - Minh Tiến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến