Dòng sự kiện:
Các sao SLNA đá bóng từ thiện ủng hộ trẻ em nghèo dân tộc Đan Lai
01/10/2020 10:47:25
Chiều ngày 4/10 sắp tới tại TP.Vinh, nhiều ngôi sao của CLB SLNA như Văn Đức, Xuân Mạnh sẽ hội ngộ trong một trận đấu từ thiện, ủng hộ trẻ em nghèo dân tộc Đan Lai.

Sau thành công của giải bóng đá phong trào The Friendship lần thứ 2 (Giải đấu giành cho cán bộ, nhân viên đã và đang làm việc tại Công ty Cổ phần Golden City), BTC giải đấu này đã quyết định tổ chức thêm một trận đấu từ thiện, để chia sẻ khó khăn với trẻ em nghèo tỉnh Nghệ An.

Liên quân 2 đơn vị truyền thông Công ty Cổ phần Truyền thông 24h Online - Công ty Cổ phần An ninh tiền tệ là tân vương của mùa giải The Friendship lần thứ 2

Trận đấu sẽ diễn ra giữa đội vô giải đấu là Liên quân Công ty Cổ phần Truyền thông 24h Online - Công ty Cổ phần Truyền thông An ninh Tiền tệ gặp đội bóng tuyển chọn của Giải Friendship năm 2020. Điều đặc biệt, trận đấu này sẽ có sự tham gia của nhiều cầu thủ đang thi đấu ở đội 1 SLNA. Ngoài phục vụ hình ảnh, kêu gọi từ thiện, các cầu thủ SLNA sẽ trực tiếp ra sân trong đội hình của 2 đội bóng.

Ông Nguyễn Đức Thắng, Giám đốc kỹ thuật của Sông Lam Nghệ An cho biết: Dù đang ở giai đoạn căng thẳng của mùa giải V.League 2020 nhưng để hưởng ứng chương trình, CLB sẽ tạo điều kiện để cầu thủ tham gia, góp phần nhỏ chia sẻ khó khăn với trẻ em nghèo.

Cùng quan điểm, ông Nguyễn Đình Hùng, Bí thư huyện uỷ Con Cuông chia sẻ: Người dân Con Cuông còn nhiều khó khăn, những chương trình từ thiện như vậy là động lực rất lớn để người dân vượt khó vươn lên.

Hai ngôi sao hàng đầu của SLNA thời điểm hiện tại là Văn Đức và Xuân Mạnh sẽ có mặt trong trận đấu từ thiện chiều ngày 4/10 tới

Trận đấu từ thiện này sẽ diễn ra lúc 17h, chiều ngày 4/10, tại sân bóng số 1, số 55 đường Tuệ Tĩnh. Toàn bộ số tiền kêu gọi được từ trận đấu sẽ được BTC trao trực tiếp cho trẻ em nghèo huyện Con Cuông.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến