Dòng sự kiện:
Cách chức đảng ủy viên PCT phường tổ chức sinh nhật cùng bệnh nhân mắc Covid-19
23/11/2020 17:30:39
Thành ủy Đông Hà (Quảng Trị) đã có quyết định cách chức Đảng ủy viên đối với ông Hoàng Viết Cương, PCT UBND phường 5, TP Đông Hà. Ông Cương cùng vợ là bệnh nhân mắc Covid-19 tổ chức sinh nhật trong khu cách ly.

Sáng nay (23/11), UBND thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị nhận được quyết định của Thành ủy Đông Hà về việc cách chức đảng ủy viên đối với ông Hoàng Viết Cương, Phó Chủ tịch UBND phường 5, thành phố Đông Hà. Trên cơ sở đó, UBND thành phố Đông Hà giao cho các phòng, ban chức năng tham mưu xử lý về mặt nhà nước đối với ông Cương.

Phó Chủ tịch phường tổ chức sinh nhật cùng vợ là bệnh nhân mắc Covid-19 trong khu cách ly thuộc Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà.

Trước đó, vào ngày 15/8, ông Hoàng Viết Cương đang được cách ly phòng dịch Covid-19 tại Trung tâm Y tế thành phố Đông Hà thì nhận được bánh sinh nhật gửi vào. Ông Cương đã gọi vợ là bệnh nhân 904 được cách ly ở phòng cạnh đó sang phòng mình để chụp ảnh. Những bức ảnh này sau đó xuất hiện trên mạng xã hội. Hôm sau, ông Cương còn đem đồ ăn qua cho vợ và bị nhân viên ở khu cách ly nhắc nhở.

Ông Nguyễn Tăng, Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết: “Ban Thường vụ đã thống nhất bỏ phiếu đưa ra hình thức kỷ luật cách chức đảng ủy viên. Về mặt nhà nước thì cũng phải có hình thức xử lý tương ứng như thế. Sáng nay nhận được văn bản nên giao cho các phòng để tham mưu. Ông này do HĐND bầu nên phải làm các quy trình theo quy chế bầu cử, miễn nhiệm của HĐND. Việc này đang làm các bước xử lý về mặt nhà nước"./.

Tác giả: Thanh Hiếu
Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến