Dòng sự kiện:
Cách chức một Chủ tịch xã ở Thanh Hóa vì sai phạm quản lý đất đai
16/03/2023 21:56:14
Ông Trịnh Đình Khoa, Chủ tịch UBND thị trấn Quý Lộc (Thanh Hóa), đã bị cách chức do để xảy ra một số sai phạm về tài chính, đất đai.

Ngày 16/3, thông tin từ UBND huyện Yên Định, Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã thi hành kỷ luật cách chức Chủ tịch UBND thị trấn Quý Lộc đối với ông Trịnh Đình Khoa.

Trong sáng cùng ngày, Đảng ủy xã Quý Lộc (nay là thị trấn Quý Lộc) nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã bị Ban Thường vụ Huyện ủy kỷ luật khiển trách. Cá nhân, ông Trịnh Đình Khoa, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Quý Lộc, bị kỷ luật với hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng.

 
Trụ sở UBND xã Quý Lộc

Ông Trịnh Đình Thịnh, nguyên Bí thư Đảng ủy thị trấn Quý Lộc, nhận kỷ luật khiển trách.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Định đã tổ chức đoàn kiểm tra dấu hiệu của tổ chức Đảng, đảng viên có sai phạm về đất đai tại thị trấn Quý Lộc nhiệm kỳ 2015 - 2020. Quá trình kiểm tra cho thấy Đảng ủy thị trấn Quý Lộc có dấu hiệu buông lỏng quản lý, để xảy ra một số sai phạm trong lĩnh vực quản lý tài chính, đất đai.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Định xác định ông Trịnh Đình Khoa là người có liên quan tới việc thu tiền đấu giá quyền sử dụng đất trái thẩm quyền tại thị trấn Quý Lộc.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến