Dòng sự kiện:
Cách ly gia đình 4 người ở Thanh Hóa vì đi dự đám cưới ở Hà Nam
05/05/2021 21:03:25
Nhà chức trách đã truy vết và xác định một gia đình ở TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) dự đám cưới có người mắc COVID-19 ở Hà Nam.

Chiều 5/5, thông tin từ UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, ngành chức năng TP đã đưa 4 người trong 1 gia đình đi cách ly tập trung tại Trung tâm giáo dục Quốc phòng (Trường Đại học Hồng Đức, TP Thanh Hóa) chiều 4/5.

Theo đó, qua truy vết, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 đã xác định có 1 gia đình 4 người ở đường Nguyễn Thị Lợi, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn có đi dự đám cưới ở Hà Nam. Hiện những người này đã được lấy mẫu để xét nghiệm SARS-CoV-2. Đồng thời đang thực hiện truy vết các F2 để phòng chống dịch theo quy định.

Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 27/4, chị L.T.Q.A (trú tỉnh Vĩnh Phúc) tham gia đám cưới ở xã Thụy Lôi, huyện Kim Bảng (Hà Nam.) Đến ngày 3/5, chị A. được xác định dương tính với COVID-19.

Nhà chức trách đã tiến hành điều tra, truy vết người tham dự đám cưới, trong đó cô dâu cũng đã được đưa đi cách ly tập trung để phòng chống dịch COVID-19.

Theo báo cáo của CDC tỉnh Thanh Hóa, kể từ ngày 29/4 - 5/5, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa chưa có ca nhiễm COVID-19. Qua truy vết, có gần 40 trường hợp F1 và 358 F2 liên quan đến các ca bệnh ở các tỉnh, thành có dịch.

L.D

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến