Dòng sự kiện:
Cái giá phải trả cho hotgirl ở Nghệ An bán ma tuý tại nhà
13/12/2022 07:00:37
Để có tiền tiêu xài, Hồ Thị Thuý đã lấy ma tuý về nhà bán lẻ cho các con nghiện. Hành vi của Thuý bị công an phát hiện và phải trả giá đắt.

Ngày 12/12, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Hồ Thị Thúy, SN 2000, trú xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Tại phiên toà, bị cáo Hồ Thị Thuý thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Thuý cho biết để có tiền tiêu xài, bị cáo lấy ma tuý về nhà bán lẻ cho các con nghiện để kiếm lời.

Theo hồ sơ vụ án, vào cuối tháng 6/2022 cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Quỳnh Lưu nhận được đơn tố giác của quần chúng nhân dân với nội dung Thúy có hành vi mua bán ma túy tại nhà.

Sau khi thu thập đủ tài liệu và chứng cứ, ngày 27/6, công an đã triệu tập Thúy lên làm việc. Tại CQĐT, Hồ Thị Thúy thừa nhận hành vi mua bán trái phép ma túy. Công an tiến hành khám xét nơi ở của Thúy phát hiện nhiều viên ma túy được giấu trong phòng ngủ.

Bị cáo Hồ Thị Thuý khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại CQĐT, Hồ Thị Thúy khai nhận, số ma túy trên mua của một người đàn ông không rõ lai lịch, địa chỉ vào cuối tháng 5/2022 với giá 10 triệu đồng. Sau khi đưa về nhà, Thúy đã bán lẻ cho các con nghiện với giá từ 250.000đồng đến 300.000đồng/1 viên ma tuý.

Đứng trước bục khai báo, bị cáo Thuý trình bày hoàn cảnh ít học, nhận thức pháp luật hạn chế, tuổi đời còn trẻ để xin tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Trong vụ án này, HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo là vi phạm pháp luật, đặc biệt nguy hiểm cho xã hội. Thuý biết hành vi mua bán ma tuý là phạm pháp nhưng vẫn thực hiện.. Tuy nhiên, bị cáo có số tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo như thành khẩn khai báo, ăn năn hối lỗi, gia đình có công với cách mạng. Xem xét toàn diện vụ án, HĐXX  tuyên phạt Hồ Thị Thúy 15 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma tuý.

Tác giả: Minh Tâm

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến