Dòng sự kiện:
Cái kết đẹp cho chuyện tình của cặp đôi đồng tính ở Thanh Hóa
03/08/2017 14:59:18
Vượt qua rất nhiều rào cản định kiến của xã hội, cặp đôi đồng tính Đinh Nhiệm và cô dâu chuyển giới Thảo My đã kết lại chuyện tình của mình bằng một đám cưới đẹp như mơ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong hai ngày vừa qua, video clip ghi lại hình ảnh đám cưới của một cặp đôi đồng tính diễn ra tại thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của hàng nghìn người. 

Được biết, đây là lễ cưới của chú rể Đinh Nhiệm, đến từ quê hương Thái Bình, còn cô dâu là Thảo My, một người chuyển giới, quê ở TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

 Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi 

Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức ngày 2/8 vừa qua tại chợ Bỉm Sơn. Theo clip được chia sẻ, gương mặt cô dâu chú rể ngập tràn hạnh phúc trong tiếng reo hò chúc phúc của người thân, bạn bè.

Mặc dù ngày nay, xã hội đã dần có cái nhìn cởi mở hơn đối với người đồng tính. Tuy nhiên, trong cuộc sống của họ vẫn còn gặp vô vàn những khó khăn đến từ sự kì thị, sự phân biệt của người khác.

 Nụ cười rạng ngời hạnh phúc luôn tràn ngập trên môi đôi bạn trẻ

Phải rất dũng cảm, hai bạn trẻ Nhiệm và My mới dám đấu tranh và vượt qua nhiều rào cản định kiến của xã hội, cũng như sự ngăn cản, e ngại của gia đình hai bên để được sống đúng với con người mình.

Thiệt thòi về cơ thể nhưng số phận đã mang đến cho họ một tình yêu thật đẹp, để họ tìm thấy nhau và bù đắp những khiếm khuyết của nhau. Được biết, Thảo và My quen nhau trong một chuyến đi du lịch, và sau đó, cặp đôi đã được kết nối và dần cảm mến nhau qua mạng xã hội facebook.

 Hình ảnh nữ tính của cô dâu chuyển giới  
 Thảo My điệu đà trong trang phục đời thường

Tình yêu của họ đã trải qua một thời gian khá dài với nhiều thử thách. Thế nhưng bằng sự chân thành, tha thiết của mình, họ đã cùng nhau vượt qua tất cả để được yêu thương nhau, cùng mong ước về một tương lai hạnh phúc.

 Đám cưới cặp đôi nhận được sự ủng hộ của người thân, bạn bè

Trước đó, với mong muốn được tất cả mọi người công nhận tình cảm của mình, cặp đôi này đã cùng thực hiện các bước hợp pháp giấy tờ kết hôn và tổ chức hôn lễ. Đám cưới của Nhiệm và My nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình và bạn bè. Không những thế, bà con ở khu chợ Bỉm Sơn, TX Bỉm Sơn, nơi tổ chức hôn lễ cũng hết sức hào hứng, chia sẻ niềm vui với đôi bạn trẻ.

Đây là một lễ cưới đặc biệt, hiếm thấy ở địa phương này, chính vì vậy, đã thu hút đông đảo người dân hiếu kì đến xem và chúc phúc cho hai người.

Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến