Dòng sự kiện:
Cán bộ công an phường bị kẻ 'ngáo đá' đâm trọng thương
26/11/2017 18:21:42
Một cán bộ công an khi xuống hiện trường để giải quyết về vụ việc gây rối trật tự đã bất ngờ bị 1 đối tượng nghi 'ngáo đá' dùng dao đâm trọng thương.

Chiều 26/11, thông tin từ lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 1 đối tượng đâm trọng thương 1 cán bộ Công an phường Trại Chuối.

Vị lãnh đạo này thông tin, cán bộ công an phường bị thương là ông Lã Văn Tuệ, Phó trưởng Công an phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Trước đó vào khoảng 10h45 cùng ngày, Công an phường Trại Chuối nhận được thông tin từ người dân thông báo việc 1 đối tượng gây rối trật tự tại khu vực cửa nhà số 14, ngõ C48 đường Tán Thuật, phường Trại Chuối. Ngay sau đó, ông Tuệ và 1 công an viên xuống hiện trường để tìm hiểu thông tin.

Hiện trường xảy ra sự việc. 

Qua xác minh, danh tính đối tượng gây rối trật tự là Huy (SN 1970), trú tại số 7, ngõ C48, đường Tán Thuật. Khi lực lượng chức năng có mặt, tên này không nghe thuyết phục mà tay cầm dao và bóng điện túyp, liên tục chỉ tay, doạ tấn công lực lượng chức năng.

Trong lúc chống trả, ông Tuệ bất ngờ bị tên Huy tấn công bằng dao dẫn đến bị thương vùng cổ, phải cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Sau khi gây án, Huy vào trong nhà cố thủ. Một số người dân sinh sống tại đây cho biết, Huy mới đi cai nghiện về được khoảng 1 tuần nay. Sáng cùng ngày, đối tượng có xảy ra mâu thuẫn với nhân tình của mình là chị H. Huy sau đó cầm dao đe dọa khiến chị này hoảng sợ nên đã ra Công an phường Trại Chuối trình báo.

Được biết, sức khỏe của cán bộ công an bị đâm trọng thương hiện đã tiến triển tốt, ổn định. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến