Dòng sự kiện:
Cán bộ Sở TNMT Nghệ An tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng
22/04/2018 22:57:45
Khi người thân lên tầng 3 của ngôi nhà thì tá hỏa phát hiện anh Thái Khắc Quyết ở TP Vinh (Nghệ An), công tác tại Sở TNMT Nghệ An đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Tối 22/4, Thông tin từ Công an phường Hà Huy Tập, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TP Vinh và cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ một người đàn ông trên địa bàn được phát hiện tử vong ở nhà riêng.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, vào khoảng 17h cùng ngày, người thân nạn nhân lên tầng 3 của ngôi nhà tại số 34, ngõ 161, đường Phùng Chí Kiên, phường Hà Huy Tập, TP Vinh thì tá hỏa phát hiện anh Thái Khắc Quyết trong tư thế treo cổ. Phát hiện sự việc, người nhà đã hô hoán để ứng cứu. Tuy nhiên, anh Thái Khắc Quyết đã tử vong trước đó.

Ngay sau đó, sự việc được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Hà Huy Tập đã phối hợp cùng Công an TP Vinh đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, anh Quyết trước khi xảy ra sự việc từng công tác tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thuộc sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Nghệ An, giữ chức vụ trưởng phòng. Cũng theo người nhà nạn nhân, cách đó một ngày, anh Quyết cũng đã từng uống thuốc tự tử nhưng được gia đình phát hiện và cấp cứu kịp thời.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến