Dòng sự kiện:
Cán bộ tòa án Hải Phòng nghỉ phép tập thể đi du lịch nước ngoài
05/04/2018 14:50:14
Ngày 5/4, ông Nguyễn Hữu Chung, CVP TAND TP Hải Phòng xác nhận, chánh án, phó chánh án, cùng hàng loạt cán bộ Tòa án nhân dân (TAND) TP Hải Phòng xin “nghỉ phép” để đi du lịch 4 ngày tại Hàn Quốc.

Theo đó, từ ngày 28/3 (thứ 4) đoàn 45 người thuộc TAND TP Hải Phòng có mặt tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi để làm thủ tục bay sang Incheon (Hàn Quốc) du lịch. Chuyến bay có sự tham gia của tập thể ban lãnh đạo tòa án cùng nhiều cán bộ khác đang công tác tại đây. Trong 4 ngày đi du lịch của đoàn cán bộ TAND TP Hải Phòng thì có 2 ngày là ngày làm việc bình thường.

Theo ông Nguyễn Hữu Chung, Chánh văn phòng TAND Hải Phòng, trước khi các cán bộ nghỉ phép để đi du lịch thì cũng đã có báo cáo, xin phép theo đúng quy định. 

Trao đổi với PV ngày 5/4, ông Nguyễn Hữu Chung, Chánh văn phòng TAND TP Hải Phòng, xác nhận có việc đoàn cán bộ của tòa xin “nghỉ phép” để đi du lịch nước ngoài từ ngày 28/3 đến 1/4 vừa qua tại Hàn Quốc. Trong đoàn có tổng cộng 45 người do bà Nguyễn Thị Mai, Chánh án TAND TP Hải Phòng, làm trưởng đoàn.

“Trong số 45 người thì chỉ có 32 người là lãnh đạo, cán bộ công chức của toà, còn lại là những người thân và cán bộ hưu trí. Đoàn đi từ tối thứ 4 đến trưa chủ nhật đã trở về để tiếp tục công việc trong ngày đầu tuần mới”, ông Chung thông tin.

Cũng theo ông Chung, trước khi các cán bộ nghỉ phép để đi du lịch thì cũng đã có báo cáo, xin phép theo đúng quy định. “Trước khi đi nước ngoài, chúng tôi đã báo cáo xin ý kiến Vụ Tổ chức cán bộ, Toà án nhân dân tối cao. Chuyến đi này cũng được sự đồng ý của Thành uỷ Hải Phòng”, ông Chung cho hay.

Theo tìm hiểu của PV, chuyến đi du lịch Hàn Quốc tập thể vừa qua có nhiều cán bộ chủ chốt của toà tham gia như: Chánh án Nguyễn Thị Mai; các phó chánh án Dương Văn Chính, Phạm Văn Phích, Nguyễn Huân, chánh văn phòng Nguyễn Hữu Chung cùng nhiều trưởng phòng ban, thư ký…

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến