Cận cảnh “biệt phủ” của nữ ca sĩ Mỹ Linh vừa bị trộm “hỏi thăm”
09/09/2015 09:05:47
ANTT.VN - Không giống như nhiều khu “biệt phủ” khác, căn biệt thự của Mỹ Linh mang xu hướng hiện đại và tiện nghi nổi bật một vùng Sóc Sơn.

Tin liên quan

Ngày 8/9/2015, Công an huyện Sóc Sơn đã khởi tố vụ án hình sự “Trộm cắp tài sản”, tạm giữ hình sự hai đối tượng để điều tra, gồm: Ngô Văn Minh (SN 1995) và Hoàng Anh Trung (SN 1996), cùng quê ở thôn Yên Lộ, xã Thiệu Vũ, Thiệu Hoá, Thanh Hóa.

Theo điều tra, các đối tượng này đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản của một số gia đình tại Sóc Sơn, trong đó có gia đình nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Quá trình điều tra, cơ quan công an làm rõ, chiều tối ngày 4/9, Minh bắt xe buýt đến thôn Lâm Trường, xã Minh Phú. Đến khoảng 0h30 ngày 5/9, khi mọi người đã say giấc, Minh để ba lô bên cạnh tường bao, trèo tường đột nhập vào vườn nhà ca sĩ Mỹ Linh.

Tại phòng làm việc trên tầng hai, kẻ trộm đã lấy 1 máy tính xách tay, rồi sang phòng thờ lấy được 200.000 đồng. Người này tiếp tục vào phòng ngủ của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh lấy thêm 1 dây chuyền vàng, 1 đôi hoa tai và 1 máy tính xách tay.

Sau khi để số tài sản này ra ngoài vườn, kẻ trộm quay trở lại phòng ngủ của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh. Khi đang lục túi xách, ca sĩ Mỹ Linh thức dậy, làm hắn giật mình, chỉ kịp mang theo chiếc túi đựng máy tính và sạc, nhảy qua tường rào bỏ trốn.

Căn biệt thự của gia đình ca sĩ Mỹ Linh ở Sóc Sơn, Hà Nội

Được biết, gia đình ca sĩ Mỹ Linh chuyển về sống ở Sóc Sơn từ năm 2009. Nhưng phải đến năm 2012, nữ ca sĩ này mới hé lộ những hình ảnh về biệt thự vườn của gia đình ở Sóc Sơn khiến dư luận phải ngỡ ngàng. Căn biệt thự trắng cao hai tầng sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ và kính, tạo nên không gian mở đón nhiều nắng và gió.

Không giống như nhiều khu “biệt phủ” khác, căn biệt thự của Mỹ Linh mang xu hướng hiện đại và tiện nghi. Trên khoảng đất rộng, thiết kế 1 tầng thoáng mát được chọn làm trọng điểm ở khu nhà dài có diện tích khoảng 300 m2. Xung quanh là những không gian phục vụ cho những hoạt động giải trí, vui chơi và nghỉ dưỡng riêng biệt. Ngoài ra, nhờ đất rộng, gia đình còn xây khu vườn rau, ao cá để vui vầy với thú vui nông trang.

Theo nhận định về bất động sản, khu đất này của gia đình Mỹ Linh có giá tương đương 1 triệu đô, trên 20 tỷ đồng, chưa kể các trang thiết bị phòng thu hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Khu vui chơi giải trí

 

Khu trồng rau, thả cá và chăn nuôi

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến