Dòng sự kiện:
Cận cảnh biệt thự xa hoa giá gần 26 triệu bảng của Mayweather
21/09/2017 06:06:27
Sau trận quyền anh siêu kinh điển với McGregor, "độc cô cầu bại' tiếp tục gây chú ý khi chi ra phần nhỏ trong khối tài sản kếch xù để tậu siêu biệt thự giá 26 triệu USD, nằm trên ngọn đồi nổi tiếng Beverly Hills.

Theo nguồn tin từ Ngoisao.net, khu nhà trước đây thuộc sở hữu của Marianne Metropoulos, vợ của tỷ phú Dean Metropoulos. Sau khi được đầu tư sửa chữa, nâng cấp, biệt thự được đưa vào thị trường mua bán với giá 38 triệu USD, sau đó giảm xuống 28,95 triệu USD. Mayweather chính là đại gia có được nơi ở hoành tráng với giá tốt là 25,5 triệu USD.

Các không gian chung gồm sảnh đợi với sàn lát đá cẩm thạch trắng và cầu thang điêu khắc với lan can có đèn LED. Phòng khách chính lớn hơn một số phòng khách khác, phòng ăn chính với lò sưởi, quầy bar lát đá cẩm thạch và hầm rượu, một thư viện có tủ sách lớn. Không gian gia đình có phòng sinh hoạt chung và bếp ăn, hai phòng tắm khổng lồ.

Một căn hộ khép kín cho người giúp việc bố trí ở sân sau. Rạp chiếu phim 20 chỗ, phòng tập thể hình, phòng giặt là, garage 4 chỗ đỗ. Sân rộng rãi có bãi cỏ, bể bơi ngoài trời.

Báo Zing.vn đưa tin thêm, bên trong biệt thự có một rạp chiếu phim với sức chứa 20 người. Phòng ăn có một tủ rượu hoành tráng. Huyền thoại bất bại Mayweather sử dụng hơn 500.000 USD cho nội thất căn biệt thự. 

Ở Los Angeles, ngoài dinh thự mới mua ở Beverly Hills, anh còn sở hữu một căn hộ trên tầng cao của Ritz-Carlton Residences tại LA Live mua vào năm 2013 với giá 2,4 triệu USD. 


Sau trận quyền anh thế kỷ với McGregor, Mayweather có thể nhận số tiền lên tới 300 triệu USD. Với số tiền này, tài khoản ngân hàng của tay đấm người Mỹ đã chạm mốc 1 tỷ USD.
 
Ảnh: ngoisao.net, zing.vn

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến