Dòng sự kiện:
Cận cảnh nhan sắc cuốn hút của Hoa hậu H'Hen Niê
10/01/2018 11:15:01
Cô gái 25 tuổi sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, cá tính nhờ làn da bánh mật, thân hình săn chắc và đặc biệt là mái tóc tém.

Chiều 9/1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê và hai á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy có mặt tại toàn soạn Zing.vn để giao lưu trực tuyến với độc giả.

Ba người đẹp và ê-kíp vừa đáp chuyến bay từ Nha Trang về TP.HCM và đi thẳng đến địa điểm hẹn. Dù không có thời gian nghỉ ngơi nhưng cả 3 đều giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, thần thái rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Nhận được nhiều sự chú ý nhất không ai khác chính là tân Hoa hậu H'Hen Niê .

Cô gái 25 tuổi được mọi người dành tình cảm yêu thương nhờ nét đẹp khỏe khoắn và đặc biệt là câu chuyện truyền cảm hứng của mình.

So với nét chín chắn thể hiện trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ, ngoài đời, H'Hen rất cởi mở, hay nói đùa, trêu chọc người khác và thậm chí còn có tính cách rất trẻ con khi nói về những sở thích bản thân.

Tuy nhiên, trước những câu hỏi về định hướng bản thân, các hoạt động trong tương lai cũng như nói về vấn đề trong xã hội, H'Hen luôn bày tỏ quan điểm một cách thẳng thắn và dứt khoát.

Nhận được nhiều câu hỏi về chuyện hẹn hò, H'Hen cười ngất rồi xin không trả lời vì lý do "chưa có nhiều trải nghiệm".

Hỏi H'Hen Niê về điều lợi thế nhất của mình khi chuẩn bị hành trang cho Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, cô cho biết đó chính là làn da nâu bánh mật khỏe khoắn, thể hiện sự độc lập, cầu tiến của người phụ nữ.

Trong tương lai, H'Hen Niê khẳng định muốn giữ làn da bánh mật cũng như mái tóc tém cá tính bởi đây chính là hai yếu tố mang đến cho cô thành công ngày hôm nay.

Hoàng Thùy ngày càng xinh đẹp so với quãng thời gian vừa chập chững bước chân vào con đường người mẫu. Tuy nhiên, trong buổi giao lưu, cô khẳng định bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ.

Về ngôi vị Á hậu 1, Hoàng Thùy cho biết mình không tiếc nuối vì đây là vị trí an toàn dành cho bản thân. "Vì tên tuổi Hoàng Thùy đã nổi tiếng từ trước và vị trí này là phù hợp và công tâm với mình", cô nói.

Trong những ngày đầu tham gia cuộc thi, Hoàng Thùy cho biết bạn trai Tây là người ủng hộ và động viên nhiều nhất. Và khi dành danh hiệu Á hậu bạn trai cô thể hiện tình cảm khi chia sẻ: "Em là hoa hậu của lòng anh".

Khi được hỏi về H'Hen Niê, Hoàng Thùy nhận xét tân hoa hậu là người hòa đồng, chân thành và nỗ lực.

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy là thí sinh có đội ngũ truyền thông chuyên nghiệp đứng phía sau hỗ trợ. Tuy nhiên, cô phủ định đây là yếu tố giúp mình đạt danh hiệu.

Mâu Thủy nói: "Tôi rất may mắn khi được giới truyền thông quan tâm nhiều nhưng cũng gặp áp lực nếu như mình không có sự cố gắng. Cho nên thay vì có lợi thế thì tôi phải cố gắng hơn các bạn khác nhiều lần".

"Nếu bạn nghĩ tôi không xứng là Á hậu 2 thì ai xứng đáng hơn?", người đẹp sinh năm 1992 khẳng định.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến