Dòng sự kiện:
Cận cảnh trang trại của Bí thư huyện có 12 con dê “đi lạc”
06/02/2015 06:51:55
ANTT.VN - 12 con dê dành cho hộ nghèo “đi lạc” vào trang trại ông Bí thư huyện gây xôn xao khắp vùng quê nghèo. Nhưng ít ai biết được trang trại của ông bí thư huyện như thế nào.

Tin liên quan

Hồi cuối năm 2014, báo chí liên tục đưa tin vụ 12 con dê giống dành cho hộ nghèo được đưa vào trang trại của ông Bí thư huyện Thạch Thành, Đỗ Minh Quý “nuôi dưỡng”. Không những vậy, một số người thân như cháu ruột của ông Bí thư huyện cũng nhận được dê giống khiến người dân rất bức xúc.

Trang trại của Bí thư huyện Thạch Thành, Đỗ Minh Quý

 

Trước vụ việc trên, Ban thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá đã tiếp tục ra công văn yêu cầu làm rõ trách nhiệm và đề xuất hướng xử lý.

Trả lời phóng viên báo ANTT.VN ngày 23/1/2015, Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng cho biết, tỉnh đã cho người đi điều tra và sẽ có báo cáo về tỉnh. Ngoài ra, trong những ngày qua, ông Đỗ Minh Quý đang bị ốm và tắt điện thoại nên việc liên lạc gặp nhiều khó khăn. Khi nào có kết quả cụ thể, tỉnh sẽ thông báo sau.

Người ta chỉ biết đến 12 con dê đi lạc vào trang trại của ông Bí thư huyện Thạch Thành chứ trang trại của ông Quý ra sao thì vẫn chưa ai biết.

Dưới đây là một số bức ảnh về trang trại của ông Đỗ Minh Quý mà phóng viên ANTT.VN chụp được:

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến