Dòng sự kiện:
Cận cảnh vương miện 1,8 tỷ đồng cho đại diện Việt Nam tại Miss Earth
26/08/2018 19:42:08
Tại buổi casting 'Ngôi sao danh vọng', BTC chính thức công bố vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng cho đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2018 sắp tới.

Sáng 26/8, tại Nhà hát Galaxy, Hà Nội đã diễn ra buổi casting tìm kiếm các ứng viên cho dự án “Ngôi sao danh vọng” để tìm kiếm 20 gương mặt tiềm năng nam và nữ để chuẩn bị đào tạo, huấn luyện tham gia các đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới, đồng thời tham dự các sự kiện biểu diễn trên thế giới.

Trong đó, 10 ứng viên sẽ lập tức chuẩn bị các khoá đào tạo, huấn luyện trong và ngoài nước cho các cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới trong năm nay và 10 ứng viên cho các cuộc thi sắc đẹp năm 2019 mà BTC nắm bản quyền tham dự tại Việt Nam.


Dàn BGK trong buổi casting "Ngôi sao danh vọng" khu vực Hà Nội

Buổi casting cũng đặc biệt tìm kiếm đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra vào tháng 11 sắp tới.

Thành phần BGK trong buổi casting sáng 26/8 là: Hoa hậu trái đất Angelia Ong, Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Hoa Hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thuỷ, Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Anh, Hoa Hậu bản sắc Việt Trần Thị Thu Ngân, Ca sĩ Dương Triệu Vũ, Nhà thiết kế Bùi Đức Hùng, Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân, Mr 6 Pack Nguyễn Huy Ngọc, Nhà thiết kế Tuyết Lê - Giải Nhất Nhà thiết kế GSF Fashion Award tại Cannes Film.

Các thí sinh tự tin trình diễn trang phục thể thao.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn khẳng định dự án này rất chú ý đến những gương mặt mới nhiều tiềm năng để có thể đào tạo, huấn luyện từ A-Z để chuẩn bị cho các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình cho biết thêm: "Khác với các đơn vị giữ bản quyền các cuộc thi sắc đẹp khác tại Việt Nam, với "Ngôi sao danh vọng", chúng tôi muốn tạo nên những khác biệt, công bằng ngay từ ban đầu với sự kiện casting nhằm giúp mọi ứng viên đều có cơ hội như nhau".

Là một trong những người "cầm cân nảy mực", Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thuỷ cho biết, tiêu chí đánh giá của cô là lợi thế chiều cao, sự thông minh và khả năng ngoại ngữ và cách xử lý linh hoạt trên sân khấu - đó cũng là những tiêu chí cơ bản dành cho một người đẹp bước ra cuộc thi thế giới.

Cận cảnh chiếc vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng cho đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2018.

Cũng trong buổi casting sáng nay, BTC chính thức công bố vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng được thiết kế tinh tế bằng vàng và ngọc trai cho thí sinh được chọn là đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2018 sắp tới.

Theo BTC, dự án tại Hà Nội có hơn 200 ứng viên, bao gồm cả các ứng viên có danh hiệu và rất nhiều các gương mặt mới tham gia casting. Buổi casting tại TP HCM sẽ diễn ra vào ngày 22/9/2018.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến