Dòng sự kiện:
Cảnh báo giao dịch tại dự án căn hộ ở ngoại thành TP.HCM
06/01/2023 21:07:22
Chính quyền địa phương khẳng định không có dự án nào tại đây được phê duyệt, đồng thời khuyến cáo người dân không mua căn hộ tại một số thửa đất đang được rao bán trên địa bàn.

UBND Thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM vừa có văn bản khuyến cáo người dân không mua căn hộ tại một số thửa đất ở Khu phố 3, Thị trấn Hóc Môn.

Theo Lãnh đạo UBND, cơ quan này có nhận được thông tin mở bán căn hộ tại thửa đất số 246, 248, 256, 257, 466, 659, 668, 259, 2575 và 663 thuộc tờ bản đồ số 18, thuộc Khu phố 3, Thị trấn Hóc Môn vào ngày 6/1/2023.

Khu đất rào tole xung quanh đang được rao bán là "dự án căn hộ"

Qua rà soát, UBND Thị trấn Hóc Môn cho biết vị trí khu đất đang rao bán dự án căn hộ trên tiếp giáp mặt tiền đường Song Hành Quốc lộ 22. Xung quanh khu đất này có xây dựng tường rào tole cao 2m và cổng.

“Tại vị trí thửa đất hiện nay không có dự án căn hộ nào được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Do đó, UBND Thị trấn Hóc Môn thông báo để người dân không mua căn hộ tại vị trí trên để tránh tổn thất về tài sản”, văn bản nêu.

Theo UBND Thị trấn Hóc Môn, nếu người dân có nhu cầu mua bán nhà đất, đề nghị liên hệ trực tiếp bộ phận địa chính – xây dựng của địa phương hoặc các cơ quan có chức năng có thẩm quyền để được tư vấn và hướng dẫn cho chính xác.

Tác giả: Thuận Phong

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến