Dòng sự kiện:
Cảnh báo mạo danh cán bộ đi bán sách, tài liệu cho doanh nghiệp
09/04/2019 22:18:58
Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Đà Nẵng vừa phát thông báo về việc có người mạo danh là cán bộ của Sở đi bán sách, tài liệu.

Ngày 9/4, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Đà Nẵng xác nhận, vừa có thông báo về việc xuất hiện người mạo danh cán bộ Sở này đi bán sách, tài liệu, đồng thời khẳng định không phát hành tài liệu, ấn phẩm sách, cũng như cử cán bộ đến các doanh nghiệp, cơ quan chào bán như trên.

Theo thông báo này, thời gian vừa qua, đơn vị nhận được phản ánh của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân về việc một số người tự xưng là cán bộ Sở liên hệ qua điện thoại và đến trực tiếp đặt vấn đề mua các loại sách, tài liệu liên quan đến lĩnh vực kế hoạch và đầu tư, đăng ký kinh doanh.

Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng. 

Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng cho biết, hành vi của một số người nêu trên là lừa đảo, giả mạo, lợi dụng danh nghĩa Sở để trục lợi.

Được biết, không chỉ riêng trên địa bàn TP Đà Nẵng, việc mạo danh cán bộ đến các cơ quan, doanh nghiệp bán tài liệu để trục lợi cũng từng ghi nhận trên nhiều tỉnh thành khác. Các đối tượng thường chọn các doanh nghiệp vừa và nhỏ, lợi dụng, để thực hiện hành vi sai phạm nêu trên.

Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng đề nghị khi phát hiện sự việc, cần từ chối mua và thông tin ngay đến số điện thoại 0236 3821755; 0236 3822221 để phối hợp với cơ quan chức năng kịp thời xử lý, ngăn chặn.

Nguyễn Huy 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến