Dòng sự kiện:
Cảnh cáo đại úy công an vòi tiền người gây tai nạn giao thông
13/04/2021 18:00:26
Đại úy Thao bị cấp trên kỷ luật cảnh cáo vì bị tố vòi tiền người vi phạm trong quá trình giải quyết vụ án tai nạn giao thông.

Ngày 13/4, Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đã có quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với Đại úy Nguyễn Thế Thao, cán bộ Đội Cảnh sát hình sự, vì có hành vi Vi phạm nghiêm trọng những điều đảng viên không được làm và vi phạm quy tắc ứng xử của Công an nhân dân.

Trước đó, hồi đầu tháng 4, Công an huyện Nông Cống nhận được phiếu chuyển đơn của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá; Viện KSND tỉnh Thanh Hoá và Thanh tra Bộ Công an về việc chị Ng.T.T. (33 tuổi) tố cáo Đại úy Nguyễn Thế Thao có hành vi xúi giục chồng chị là M.Đ.T làm giấy phép lái ô tô giả để hoàn thiện hồ sơ vụ tai nạn giao thông do chồng chị gây ra.

Sau đó, Đại úy Thao có hành vi "vòi tiền" của gia đình chị T để giải quyết vụ án.

Quá trình xác minh, Công an huyện Nông Cống xác định Đại úy Thao có hành vi Vi phạm nghiêm trọng những nội dung của quy định những điều đảng viên không được làm, quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên và quy tắc ứng xử của Công an nhân dân và quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

L.D

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến