Dòng sự kiện:
Cao Bằng: Bất chấp dịch bệnh, nhiều cán bộ xã tụ tập đánh bạc
03/08/2021 15:29:19
Công an huyện Trùng Khánh (Cao Bằng) vừa tạm giữ 18 đối tượng đánh bạc giữa mùa dịch. Trong số này có cả một số đối tượng là cán bộ công chức hiện đang công tác tại các xã của huyện Trùng Khánh.

Các đối tượng tham gia đánh bạc giữa mùa dịch vừa bị công an tạm giữ (Ảnh: Công an cung cấp).

Ngày 2/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Trùng Khánh (Cao Bằng) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ 18 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 1/8, tổ công tác của Công an huyện Trùng Khánh đang làm nhiệm vụ tại xóm Nà Thin (xã Đức Hồng), thì bắt quả tang tại phòng khách nhà bà L.T.L. (SN 1969) có 18 đối tượng đang tụ tập đánh bài ăn tiền. Tổ công tác đã lập biên bản sự việc và khám xét khẩn cấp nhà bà L.T.L.

Công an bắt quả tang các đối tượng tham gia đánh bạc (Ảnh: Công an cung cấp).

Qua khám xét, lực lượng chức năng thu giữ trên chiếu bạc và trên người các đối tượng 84,7 triệu đồng, cùng nhiều điện thoại di động, 11 xe mô tô các loại.

Bước đầu, 18 đối tượng đều thừa nhận hành vi đánh bạc của mình. Các đối tượng này gồm 12 nữ, 6 nam, hầu hết đều trú tại huyện Trùng Khánh, Cao Bằng. Trong số này có một số đối tượng là cán bộ công chức hiện đang công tác tại các xã của huyện Trùng Khánh.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Trần Thanh

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến