Dòng sự kiện:
Cầu hôn bạn gái ở phố đi bộ cùng sự giúp sức của hơn 70 nghệ sĩ khiến ai cũng xúc động!
19/06/2017 09:46:43
Lại thêm một màn cầu hôn đầy xúc động khiến ai cũng phải thốt lên: Tình yêu thật đẹp biết bao!

Ngy ngy đọc bo, lướt Facebook, thật kh để c thể giữ vững niềm tin của bản thn về tnh yu khi đu đu cũng l những tin tức chẳng mấy hay ho, những vụ đấu tố khng hồi kết. Tuy nhin bằng cch ny hay cch khc, những tnh yu đch thực vẫn lun m thầm nảy nở v lan toả những gi trị tch cực đến khắp mọi nơi.

Mới đy nhất, cư dn mạng đ được một phen rơm rớm xc động khi được xem một mn ngỏ lời cầu hn cực lng mạn v xc động của một cặp đi trẻ tại H Nội. Những mn cầu hn ở phố đi bộ chắc hẳn khng cn qu xa lạ với mọi người, tuy nhin đy chắc chắn l một trong những lời cầu hn kh qun nhất đối với cả hai nhn vật chnh lẫn tất cả những ai c mặt ngy hm đ.

Cụ thể, chng trai nhn vật chnh tn Hiển đ m thầm nhờ đến sự gip sức của hơn 70 nghệ sĩ bao gồm dn nhạc MAIUS Philharmonic, ca sĩ Min, nhm nhảy SINE, đạo diễn Tuấn Saker cng vũ đon để hỗ trợ cho mn cầu hn của mnh.

Dn hợp xướng trn phố.

Những thanh sắc du dương, nhẹ nhng cứ thế vang ln giữa phố đi bộ như thường lệ. V rồi Min bất ngờ từ đu bước ra, bắt đầu ht ln giai điệu quen thuộc của bản hit "C em chờ" nhưng được phối lại theo một phong cch hon ton mới. Bn cạnh đ khng thể kể đến phần gp sức đầy sinh động của vũ đon.

Bạn Hương - c gi sắp sửa được cầu hn c vẻ như vẫn ngỡ rằng đy l một tiết mục trnh diễn bnh thường. Tuy nhin ngay khi Hiển - bạn trai của c nng ngại ngng bước ra giữa đm đng v tru mến hướng nh mắt về mnh th Hương mới bắt đầu nhận ra chuyện g đang xảy ra. Nụ cười hạnh phc pha lẫn vi giọt nước mắt vỡ o. V đng như mong đợi, người bạn trai ngay sau đ đ quỳ xuống, dng dạc thể hiện tnh cảm của mnh bằng ba từ "Anh yu em!" cng cu ngỏ lời "Em lm vợ anh nh!"

Những giọt nước mắt hạnh phc.

Ngay sau khi được đăng tải trn mạng x hội, đoạn clip ny đ nhận được hơn 15k lượt like, gần 2k lượt bnh luận v hơn 2k lượt chia sẻ. Ai ai cũng phải trầm trồ gửi lời khen đến chng trai tn Hiển v tưởng qu chịu chơi nhưng vẫn khng km phần lng mạn. Bn cạnh đ cũng khng t người thể hiện sự ngưỡng mộ đến cặp đi Hiển - Hương khi được biết cả hai đ bn nhau hơn 6 năm trời, cng nhau vượt qua khng biết bao nhiu sng gi, buồn vui để đến được ngy hm nay.

Nếu như bạn đang mất niềm tin trong tnh yu th đừng ngần ngại, hy xem ngay đoạn clip ny để cảm nhận được rằng tnh yu vẫn hiển hiện đu đ quanh đy m thi. Cứ yn tm nh, rồi sẽ đến một ngy bạn tm được người yu bạn bằng cả tri tim như thế ny! Sẽ sớm thi!

Một số hnh ảnh về buổi cầu hn bất ngờ trn phố đi bộ H Nội.

Ca sĩ Min xuất hiện.

C gi khiến nhiều người phải ghen tị mn cầu hn lng mạn trn.

Theo Tr Thức Trẻ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến