Dòng sự kiện:
Cấu kết làm giả hồ sơ vay tiền, nhân viên ngân hàng bị truy nã toàn quốc
30/05/2023 08:00:00
Với vai trò là nhân viên ngân hàng, nắm được sơ hở trong quá trình làm hồ sơ vay tiền, Nguyễn Hoàng Giang đã cấu kết với đối tượng bên ngoài, làm giả các loại giấy tờ nhằm chiếm đoạt tiền của chính đơn vị mình công

Cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã ra quyết định truy nã bị can đối với Nguyễn Hoàng Giang, SN 1989, trú tại phường Thị Cầu, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, Giang từng là nhân viên một ngân hàng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Quá trình làm việc, nhận thấy có những sơ hở trong khâu tiếp nhận hồ sơ vay tiền, thanh niên này đã cấu kết với một số đối tượng làm giả các loại giấy tờ để hoàn tất thủ tục vay tiền, sao đó chiếm đoạt của ngân hàng.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Giang

Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 25-10-2022, Cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hoàng Giang về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Ngày 26-3-2023, Cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định truy nã bị can đối với Nguyễn Hoàng Giang. Nếu phát hiện đối tượng, người dân có thể báo ngay cho Công an quận Hoàn Kiếm (SĐT: 0982.842.971); cơ quan Công an nơi gần nhất; Tổng đài 113 hoặc cung cấp thông tin qua trang FanPage Công an thành phố Hà Nội.

Công an quận Hoàn Kiếm cũng yêu cầu đối tượng truy nã ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Tác giả: Linh An

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến