Dòng sự kiện:
Cầu thủ Vũng Tàu đuổi đánh trọng tài sau khi mất suất lên hạng nhất
19/07/2018 07:04:01
Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Vũng Tàu đã truy đuổi trọng tài chính Nguyễn Anh Vũ cùng các trợ lý của ông.

Sự việc hy hữu trên xảy ra vào chiều ngày 18/7, tại sân vận động Phú Yên, nơi diễn ra trận chung kết giải hạng Nhì quốc gia 2018 giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến.

Do cả 2 đội đều đã thất bại ở vòng bán kết nên trận đấu này là cơ hội cuối cùng cho họ; đội nào giành chiến thắng sẽ được lên đá ở hạng Nhất.

Bước vào trận đấu, đội Phố Hiến với dàn cầu thủ trẻ được đào tạo bài bản tại VPF đã chơi nổi trội hơn. Gần như họ áp đặt lối chơi lên các cầu thủ Vũng Tàu và đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-1.

Để thua đội Phố Hiến với tỉ số 4-1, các cầu thủ Vũng Tàu mất suất lên chơi ở hạng Nhất.

Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, trong khi các cầu thủ Phố Hiến tưng bừng ăn mừng thì các cầu thủ Vũng Tàu đã truy đuổi trọng tài chính Nguyễn Anh Vũ cùng các trợ lý của ông là Lê Trần Nghĩa và Huỳnh Quốc Long.

Nhờ nhanh chân tháo chạy, cùng sự can thiệp kịp thời của lực lượng an ninh và ban huấn luyện Bà Rịa - Vũng Tàu, tổ trọng tài đã thoát đòn hội đồng. Họ sau đó được hộ tống rời sân.

Nguyên nhân được xác định, đội bóng Vũng Tàu vì quá bức xúc với việc phải nhận 2  thẻ đỏ trận này dẫn đến thua cuộc, không được lên chơi ở giải hạng Nhất.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến