Dòng sự kiện:
Hàng ngàn người cuồng nhiệt khi những người hùng U23 Việt Nam xuất hiện
28/01/2018 14:00:18
Một không khí vô cùng hân hoan đã được người hâm mộ bóng đá Việt Nam tạo ra để chào đón những người hùng U23 Việt Nam.

Đúng 13h ngày 28/1, máy bay đón toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam cùng ban huấn luyện đáp sân bay Nội Bài trong sự chào đón cuồng nhiệt của hàng nghìn người hâm mộ.

Từ máy bay, các cầu thủ U23 háo hức nhìn biển người ngập trong cờ đỏ sao vàng đang chờ đón đoàn. Sau đó là phút giây vỡ oà khi U23 bước xuống cửa thang máy bay.

Người hâm mộ hân hoan chào đón các cầu thủ.

Ngay phút đầu tiên xuống máy bay, hàng trăm người đã vây lấy các cầu thủ, ôm chặt họ và nói lời cảm ơn.

Các cầu thủ ngay sau đó được Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chào đón, trao tặng vòng hoa chúc mừng từng người.

HLV Park Hang Seo xúc động vì người hâm mộ bóng đá Việt Nam quá nhiệt tình.

Trong khi các cầu thủ U23 Việt Nam đang hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, biển người vẫn ùn ùn tiến về sân bay để chứng kiến khoảnh khắc U23 trở về nhà. 

Theo lịch trình, đoàn xe U23 Việt Nam sẽ được dẫn đường bởi xe chuyên trách và có mặt trước Văn phòng Chính phủ lúc 14h chiều.

Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ gặp mặt U23 Việt Nam. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang Seo và cầu thủ đại diện U23 Việt Nam sẽ lần lượt báo cáo với Thủ tướng thành tích của đội tuyển tại VCK U23 châu Á 2018.

Sau đó toàn đội về khách sạn nghỉ ngơi và tham dự lễ mừng công do Bộ VH-TT&DL chủ trì tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào 20h cùng ngày. Buổi lễ này có thể kéo dài tới 0h để đáp ứng niềm mong mỏi và cơ hội giao lưu với đội tuyển của người hâm mộ.

VFF sẽ tổ chức cuộc họp báo giữa HLV trưởng Park Hang Seo của U23 Việt Nam với truyền thông vào chiều ngày 29/1. Sau buổi họp báo này, các thành viên U23 Việt Nam sẽ giải tán về CLB, chuẩn bị cho mùa giải 2018.

Xuân Tùng - Hải Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến