Dòng sự kiện:
CĐV Đan Mạch nhận án phạt nặng từ FIFA
25/06/2018 20:55:44
Liên đoàn Bóng đá FIFA đã đưa ra án phạt hơn 20 ngàn đô cho liên đoàn bóng đá Đan Mạch, đồng thời đưa ra lệnh cảnh cáo cho các cổ động viên Đan Mạch sau vụ lùm xùm gây rối và phân biệt giới tính sau trận hòa với Úc.

Theo FIFA, đám đông CĐV Đan Mạch đã ném một số vật thể về phía cổ động viên Úc và gây náo loạn trong phần nghi lễ trước trận đấu ở khuôn khổ bảng C giữa Đan Mạch và Úc tại sân vận động Samara vào thứ Nfăm vừa rồi.

CĐV Đan Mạch nhận án phạt nặng từ FIFA (Ảnh: Getty Images)

Cụ thể, các CĐV Đan Mạch đã có một số hành động gây rối khi quốc ca Úc vang lên, hành động này được người Úc cho là không tôn trọng. Bên cạnh đó, dòng chữ được viết trên banner của những cổ động viên Đan Mạch có tiêu đề là “Store Patter” - mang ý nghĩa lăng mạ những phụ nữ có bộ phận nhạy cảm phía trên phát triển hơn bình thường.

Mặc dù liên đoàn bóng đá Đan Mạch chưa có câu trả lời chính thức nhưng Giám đốc Truyền thông của Liên đoàn cho hay: “Chúng tôi đang cân nhắc về án phạt này, tuy nhiên đội tuyển muốn các cầu thủ tập trung hoàn toàn cho trận đấu vào thứ ba tới.”

Tính đến thời điểm hiện tại, Đan Mạch đang có được 4 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận hòa, đứng vị trí thứ hai tại bảng C. Đứng đầu bảng là đội tuyển Pháp với 6 điểm. Dù đang đứng ở vị trí thứ 2, nhưng ĐT Đan Mạch vẫn chưa thực sự cầm chắc tấm vé đi tiếp bởi ở lượt cuối vòng bảng, ĐT Đan Mạch sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Pháp.

Trong khi đó, ĐT Úc sẽ có trận chạm trán với ĐT Peru và gần như chắc chắn đại diện xứ sở chuột túi sẽ nắm chắc 3 điểm trong tay để có được 4 điểm sau 3 lượt trận. Do vậy, nếu muốn chắc chắn có tấm vé đi tiếp, ĐT Đan Mạch cần có được ít nhất 1 điểm trước ĐT Pháp.

Theo báo Tổ Quốc

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến