Dòng sự kiện:
CEO cũ của Grab Việt Nam làm sếp Apple
10/08/2022 18:47:45
Sau khi rời Grab, bà Nguyễn Thái Hải Vân chuyển sang làm Giám đốc quốc gia của Apple Việt Nam.

Nguyên Giám đốc điều hành Grab Việt Nam Nguyễn Thái Hải Vân vừa hé lộ vai trò mới tại Apple Việt Nam. Theo thông tin trên hồ sơ cá nhân, bà Vân đảm nhiệm vai trò Giám đốc quốc gia của Apple Việt Nam từ tháng 5 sau khi từ nhiệm tại Grab.

Bà Vân được Grab bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành tại Việt Nam từ đầu năm 2020. Trước đó, bà làm việc tại tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh Unilever, giữ vai trò hoạch định chiến lược thương mại và điều phối hoạt động kinh doanh tiếp thị của nhiều ngành hàng của tập đoàn này ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân là nữ CEO đầu tiên của Grab tại Việt Nam (Ảnh: Grab).

Trong hơn 2 năm giữ vị trí điều hành, nữ CEO đầu tiên của Grab Việt Nam đã dẫn dắt công ty mở rộng nhiều dịch vụ cũng như địa bàn hoạt động trên cả nước. Tuy nhiên, khoảng thời gian này cũng là giai đoạn khó khăn của Grab nói riêng và các ứng dụng gọi xe công nghệ khác nói chung vì ảnh hưởng kéo dài của đại dịch Covid-19.

Apple thành lập pháp nhân chính thức tại Việt Nam từ năm 2015. Hiện tại Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Apple Việt Nam là ông Peter Ronald Denwood.

Còn tại Grab Việt Nam, vai trò Giám đốc Điều hành hiện được ông Jerry Lim đảm nhiệm. Ông Lim chính là người giữ vị trí này trong giai đoạn 2016-2020 trước khi chuyển giao cho bà Vân để chuyển sang đảm nhận mới của Grab tại Singapore. Hiện ông Lim chỉ kiêm nhiệm chức vụ điều hành Grab tại Việt Nam trong lúc công ty tìm CEO mới.

Tác giả: Việt Đức

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến